:::     :::

เจทีตื่นเต้นรอดูแลมพ์สปั้นแข้งดาวรุ่งขึ้นมา

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังของ เชลซี เชื่อว่าหากเพื่อนเก่าอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้คุมทีมจะมีส่วนช่วยให้บรรรดาดาวรุ่งของสโมสรมีโอกาสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่มากขึ้น

อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษได้รับไฟเขียวจาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ให้เจรจากับทาง "สิงห์บลูส์" ในการเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่แห่งรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งคาดว่าจะมีการแต่งตั้งกันภายในสัปดาห์นี้ก่อนทีมจะเดินทางทัวร์ปรีซีซั่น

ทาง เทอร์รี่ ที่ออกมาเชียร์ แลมพาร์ด ว่าจะทำได้ดีกับการคุมทีม เชลซี แน่นอน เชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมจะเข้ามาสร้างความเชื่อมั่นให้ดาวรุ่งในทีมว่ามีโอกาสจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคต

"คุณคงได้เห็นพัฒนาการของ เมสัน เมาท์ ที่ดาร์บี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วว่า แฟร้งค์ มีศักยภาพในการยกระดับการเล่นของแข้งดาวรุ่ง" เทอร์รี่ กล่าวผ่าน เดลี่ เมล

"ในบางครั้ง บางทีอาจจะมีแค่ผมกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่ขึ้นจากทีมอคาเดมี่สู่ทีมชุดใหญ่ ส่วนที่เหลืออนาคตยังเป็นคำถามอยู่"


"คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย จะมั่นใจได้ว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญในการเล่นที่ เชลซี, การที่ แฟร้งค์ ต้องเจอกับการติดโทษแบนในตลาดจะช่วยให้บรรดาดาวรุ่งได้โอกาสและเชื่อมั่นว่าพวกเขามีหนทางที่จะขึ้นชั้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ได้"

"แฟร้งค์ และ โจดี้ มีความรู้มากมายในการบริหารทีมเยาวชน, ผมการันตีได้ว่าพวกเขาจะเข้าชมเกมยู-23 และยู-18 ของ เชลซี บ่อยครั้งมากเท่าที่จะทำได้และเปิดโอกาสให้กับนักเตะจากอคาเดมี่"

"ความจริงแล้วผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่ามันเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด