:::     :::

นักข่าวเลี่ยนเผยสิงห์จ่อซื้อโควาซิชเข้ารัง

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังชาวอิตาเลี่ยนเผย เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัว มาเตโอ โควาซิช ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมถาวรก่อนสิ้นเดือนนี้

กองกลางทีมชาติโครเอเชียถูกยืมตัวมาใช้งานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนามรวมทุกรายการ 51 เกม เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีกมาครอง

ก่อนหน้านี้อนาคตของสตาร์วัย 25 ปียังไม่แน่นอนหลังการอำลาทีมไปของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ดึงตัวมาสู่ทีม ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็ยังนิ่งกับเรื่องการคว้าตัวมาร่วมทีมถาวร

ล่าสุดผู้สื่อข่าวคนดังเผยว่า เชลซี พร้อมที่จะยื่นเงิน 50 ล้านยูโร พร้อมอ็อปชั่นเสริมให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อดึงตัว โควาซิช มาร่วมทีมให้ทันเส้นตายก่อนสิ้นเดือนนี้

เชลซี สามารถดึงตัว โควาซิช มาร่วมทีมได้ แม้ว่าเรื่องโทษแบนในตลาดซื้อ-ขายยังไม่ได้รับการอุทธรณ์ก็ตามเนื่องจากเป็นนักเตะที่ลงทะเบียนกับสโมสรอยู่แล้วแต่ต้องทำก่อนเส้นตายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ซึ่งเป็นวันสิ้นสุดของสัญญายืมตัวจากทีมชุดขาว โดยก่อนหน้านี้ทีมก็ได้ คริสเตียน พูลิซิช มาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

สิงโตแห่งกรุงลอนดอนจะเดินทางไปเล่นช่วงปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่น โดนจะพบกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่, เร้ดดิ้ง และ ซัลซ์บวร์ก ก่อนจะดวลกับ บาร์เซโลน่า ในเกมราคูเทน คัพ ในวันที่ 23 กรกฏาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด