:::     :::

ริวัลโด้กระตุ้นคูตินโญ่เลิกอายเค้นฟอร์มเก่งให้ได้

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
1,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานทีมชาติบราซิลกระตุ้นให้ ฟิลิปเต้ คูตินโญ่ แข้งรุ่นน้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาในการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ให้ได้

อดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถเค้นศักยภาพออกมาเหมือนกับสมัยที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ซึ่ง ริวัลโด้ มองว่า คูตินโญ่ ยังอายไม่ค่อยกล้าเล่นพร้อมกับกระตุ้นให้รุ่นน้องกล้ามากขึ้นและเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้

"นักเตะบางคน, เมื่อย้ายมาอยู่กับบาร์ซ่า, พวกเขามีความกังวลเกี่ยวกับแรงกดดันเล็กน้อย และติดกับทุกอย่าง" ริวัลโด้ กล่าวถึง คูตินโญ่ ผ่านเบ็ทแฟร์

"พวกเขาไม่ได้เล่นในฟอร์มที่ดีที่สุดแบบเดียวกับสโมสรก่อนหน้า, และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ คูตินโญ่"

"เขารู้สึกอายนิดหน่อย ไม่เหมือนกับที่ ลิเวอร์พูล, และมันไม่สำคัญว่าคุณกำลังเล่นกับใครบางคนที่ชื่อ เมสซี่ หรือ ซัวเรซ, คุณต้องแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่คุณทำได้"


"ผมมาจาก ลา กอรุนญ่า, ที่ไม่ได้เป็นสโมสรใหญ่ของสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า, ดังนั้นผมต้องแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของผม, ผมทำได้ดีที่ ลา กอรุนญ่า และผมสานต่อมันที่ บาร์เซโลน่า กับสิ่งที่ผมทำได้ดี ลา กอรุนญ่า, ผมไม่ได้รู้สึกอาย, ผมต้องการทำสิ่งที่แตกต่าง"

"ตอนที่ผมมา, โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ และทุกคนต้องการเปรียบเทียบ, แต่ผมไม่ต้องการการเปรียบเทียบ, ผมไม่ต้องการให้แฟนบอลมองผมแบบ โรนัลโด้ ราวกับว่าผมเป็นก็อปปี้, ผมต้องการเป็นตัวของตัวเองและทำสิ่งที่ต่างออกไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด