:::     :::

"กิตติไกร"หวังพาค้างคาวไฟผงาดเลก2

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นิว-กิตติไกร"หวังช่วยยกระดับ "ค้างคาวไฟ" เชื่อทีมมีศักยภาพเยี่ยม-เลกสองฟอร์มแจ่มกว่าเดิมแน่

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่ล่าสุดเสริมทัพนักเตะอย่างต่อเนื่องเพื่อสู้ศึกในเลกสองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019

ล่าสุด “เจ้านิว”กิตติไกร จันทะรักษา มิดฟิลด์ป้ายแดง สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า การย้ายมาอยู่กับสุโขทัย เอฟซี ทำให้ตนได้โอกาสในการกลับมาเล่นบนลีกสูงสุดอีกครั้ง ซึ่งตนหวังว่าจะสามารถทำผลงานให้ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนทีมให้ไปสู่เป้าหมายให้ได้ และตนจะต่อสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมให้ได้

“สุโขทัย ถือเป็นทีมที่มีศักยภาพที่ดี มีแฟนบอลที่คอยสนับสนุนเป็นจำนวนมาก และที่นี่ผมมีรุ่นพี่หลายคนที่รู้จักและเคยร่วมงานกันมา ทำให้ช่วยเรื่องการปรับตัวได้เยอะทีเดียว และหลังจากได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมและได้เห็นศักยภาพของนักเตะและโค้ชแล้ว ผมเชื่อมั่นว่าทีมจะทำผลงานได้ดีกว่าเลกแรกอย่างแน่นอน” เจ้านิวกล่าว

กองกลางวัย 23 ปี กล่าวอีกว่า ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆสุโขทัย นัดที่ผ่านมาที่เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผมมีโอกาสได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศในสนามทะเลหลวง ถือว่ายอดเยี่ยมมากแม้ว่าแฟนบอลจะน้อยไปหน่อยเพราะผลงานทีมในช่วงหลังไม่ค่อยดี แต่ผมเชื่อว่าเลกสองผลงานทีมจะดีขึ้น และอยากชวนแฟนๆมาให้กำลังใจเราเยอะๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด