:::     :::

เวนเกอร์ทอดสะพานคุมสาลิกา

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ที่เตะฝุ่นมานาน 1 ซีซั่นเต็มๆ เปิดซิปปากเกี่ยวกับอนาคตว่ามีโอกาสสูงกลับไปรับงานในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วเก้าอี้ที่ว่างอยู่ตอนนี้คือ เชลซี หรือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่มีนายหัวหลังจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ เปิดหมวกลากลับไปยัง เซเรีย อา เพื่อคุมทีมใหญ่ ยูเวนตุส แต่ทั้งนี้โอกาสที่ เวนเกอร์ จะมาสวมคงยาก เนื่องจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ศิษย์เก่าจ่อถูกแต่งตั้ง 

ดังนั้นความเป็นไปได้อยู่ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค มากกว่าเพราะ ราฟาเอล เบนีเตซ จะไม่ต่อสัญญาเพิ่มหลัง 30 มิ.ย.เพราะเบื่อกับการบริหารของ ไมค์ แอชลี่ย์ 

ซึ่งทางบอสเก๋าเลือดน้ำหอมก็ไปเผยกับเครือข่ายโทรทัศน์ 'ฟร้องซ์ 24' ว่า หากเขาต้องคัมแบ็คคุมทีม ก็อยากให้เป็นสโมสรในดงผู้ดี 


เวนเกอร์ (ขวา) เปลือยใจ

"เอาจริงๆผมก็อยากลองประสบการณ์ในชาติอื่นดูบ้าง แต่ลึกๆแล้วคงต้องการกลับไปโค้ชที่อังกฤษ เพราะพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ดูท้าทายมาก" กุนซือวัยย่าง 70 ปี กล่าว 

"ส่วนตัวแล้วแม้จะคุมหนึ่งในสโมสรของอังกฤษมานาน (อาร์เซน่อล 22 ปี) แต่ก็ไม่ปิดโอกาสตัวเองกับทีมอื่น ทั้งนี้คงต้องขอเวลาอีกหน่อย จากนั้นค่อยตัดสินใจ"  

"ทว่าคงไม่ใช่เร็ววันนี้ เพราะผมยังไม่พร้อม คิดว่าคืนวงการแน่ในอนาคต ส่วนตัวเปิดรับทุกโอกาสมากกว่าปีก่อน แต่กับ 2-3 ข้างหน้าถือว่าสั้นไป"  

"อยากมีระยะห่างจากสนามบอล ดื่มด่ำความเพลิดเพลินอื่นไปก่อน เพราะทำงานต่อเนื่องมากว่า 35 ปี แบบไม่ได้พัก ดังนั้นขอชาร์จแบตเตอร์รี่ให้เต็มเสียก่อน" 

อ้อนของานทางทีวี

สำหรับอัตราต่อ-รอง ที่ เวนเกอร์ จะเป็นบอสใหม่ 'สาลิกาดง' บ่อนใหญ่ สกาย เบท เปิดที่ 28/1 (แทง 1 จ่าบ 28 ไม่รวมทุน) นับว่าสูงเมื่อเทียบตัวเต็งอื่นอย่าง มีเกล อาร์เตต้า ( 4/1) หรือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ (8/1) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด