:::     :::

อินทรีเหล็กเชือดโรมาเนียสุดมัน4-2ลิ่วชิงศึกยู-21

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอรมัน เอาชนะ โรมาเนีย ไปได้แบบสนุก 4-2 ในเกม ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีรอบรองชนะเลิศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ที่ สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า เมืองโบโลญญ่า อินทรีเหล็ก มาได้ประตูออกนำก่อนในนาทีที่ 21 จากจังหวะตัดบอลในแดนตนเองของ นาดีม อามีรี่ ที่ลากเดี่ยวมาเองก่อนจะหลบกองหลังแล้วโยกไปสับหักข้อด้วยขวาเสียบตาข่าย

แต่ โรมาเนีย ก็ตามตีเสมอในนาทีที่ 27 จากจุดโทษที่ ทิโม เบาม์การ์เทิ่ล ไปทำฟาวล์ ยานิส ฮาจี้ ซึ่งผู้ตัดสินไปดู วีเออาร์ ก่อนจะให้แล้วเป็น จอร์จ ปุสกัส สังหารไม่พลาด 1-1

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 44 ผีดิบ แซงนำ 2-1 อันเดร อีวาน สปีดไปเอาบอลทางซ้ายก่อนจะรอจังหวะแต้งเข้าขวาเปิดให้ จอร์จ ปุสกัส ลอยตัวโขกกดเสียบตาข่าย

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 51 เยอรมัน มาได้จุดโทษบ้างในจังหวะที่ ยานิส ฮาจี้ ไปดึง มาห์มูด ดาห์อู๊ด และเป็น จาน-ลูก้า วัลด์ชมิดท์ สังหารไม่พลาดให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2 

เกมทำท่าว่าจะต้องไปต่เวลาพิเศษแต่นาทีที่ 90 ขุนพลอินทรีเหล็กมาได้เฮเมื่อ นาดีม อามีรี่ เปิดบอลมาเข้าทาง จาน-ลูก้า วัลด์ชมิดท์ ได้โอกาสสังหารไม่เหลือ 3-2

ช่วงทดเวลานาทีที่ 2 โรมาเนีย เหลือ 10 คนเมื่อทาง อเล็กซานดรู ปาสซานู โดนไล่ออกจากสนาม และอีก 2 นาทีต่อมา อินทรีเหล็ก มาได้ประตูปิดท้ายจาก นาดีม อามีรี่ ที่สังหารฟรีคิกช่วยให้ เยอรมัน เอาขนะ โรมาเนีย ไปแบบสุดทัน 4-2

ทั้งนี้ เยอรมัน จะเข้ารอชิงชนะเลิศโดยจะพบผู้ชนะระหว่าง สเปน หรือ ฝรั่งเศส ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด