:::     :::

แมนนิ่งยก'มิลเลอร์'เป็นผู้เล่นน่าประทับใจสุด

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์'คนดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เป็นผู้เล่นที่สร้างความประทับใจให้ควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนานอย่าง เพย์ตัน แมนนิ่ง มากที่สุด

เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนานของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าเฝ้าชมการเล่นของน้องชาย อีลาย แมนนิ่ง มากที่สุด แต่ยกย่อง วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์'ตัวดังของทีมม้าป่าว่าเป็นผู้เล่นที่สร้างความประทับใจให้เขามากที่สุด ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 


แมนนิ่ง วัย 43 ปีเคยเล่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส (1998-2011) และ บร็องโก้ส์ (2012-2015) โดยคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ร่วมกับทั้งสองแฟรนไชส์ ก่อนอำลาสังเวียนหลังจบซีซั่น 2015 เขาจึงมีเวลาว่างดูเกมของน้องชาย อีลาย ควอร์เตอร์แบ็กของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มากขึ้น แต่อดีตจอมทัพวัย 43 ปียกย่องอดีตเพื่อนร่วมค่ายม้าป่าว่าเป็นผู้เล่นที่ทำให้เขารู้สึกประทับใจมากสุด

'ผมยังได้ดู อีลาย เล่น ตอนนี้ยิ่งมากขึ้นด้วย'เพย์ตัน เปิดเผย 'ผมได้ดูเขาเล่น ผมคิดว่าประมาณ 3 เกมต่อปีนับตั้งแต่ผมรีไทร์ ก่อนหน้านั้นเขาเห็นเขาเล่นใน'ซูเปอร์ โบวล์'ทั้งสองครั้ง ซึ่งมันพิเศษมาก แต่ผมจะดูเขาเล่นมากกว่านี้'


'เรามาถึงเกมทั้งหมดของ บร็องโก้ส์ ผมรู้สึกสนุกกับพวกที่ผมเล่นด้วยเหมือน วอน มิลเลอร์ ผมยังสนุกที่ได้ดูเขาแข่งขัน บางทีนี่อาจบอกคุณได้ว่าเขาพิเศษแค่ไหนที่ทำให้ผมไม่ได้ดูควอร์เตอร์แบ็กตอนนี้ ผมกำลังดู เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ และ พาส-รัชเชอร์ มีคนเคยถามผมหลายครั้งว่า ใครเป็นนักกีฬาดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย?และผมตอบไปว่า'วอน มิลเลอร์'


'บางสิ่งที่ร่างกายเขาสามารถทำได้เป็นสิ่งพิเศษ ดังนั้นเมื่อคุณถามถึงเกมบร็องโก้ส์ และพวกเขากำลังป้องกัน คุณจะพบว่าตัวเองถูกขังอยู่ การเห็นสิ่งนี้อาจเป็นการเล่นที่เปลี่ยนเป็นแซ็คหรืออินเตอร์เซปน์ โฉมหน้าเกมเปลี่ยนไปจากการเล่นที่เขาสามารถทำได้ ผมชอบแนวทางที่เขาจัดการกับงานของเขาและชอบวิธีการแข่งขันของเขาในสนาม'เพย์ตัน กล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด