:::     :::

คาวายมีแผนคุยทั้งเลเกอร์สกับคลิปเปอร์ส

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
1,659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส วางแผนเดินสายคุยกับหลายแฟรนไชส์ทันทีที่เป็นฟรีเอเจนต์ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองว่าจะเลือกทีมไหน

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส วางแผนเดินทางมานคร ลอส แอนเจลีส แบบไม่เสียเที่ยวด้วยการคุยกับสองแฟรนไชส์ประจำเมืองทั้ง เลเกอร์ส และ คลิปเปอร์ส ทันทีที่ตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา 

แหล่งข่าวเปิดเผยกับ'ยะฮู สปอร์ตส์'ว่า คาวาย จะเดินทางมาคุยกับทั้งสองแฟรนไชส์ที่ ลอส แอนเจลีส หลังฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีปฏิเสธอ็อปชั่นผู้เล่นมูลค่า 21.3 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทำให้เขากลายเป็น อันรีสติกท์ ฟรีเอเจนต์ โดยวางแผนพบกับหลายแฟรนไชส์ซึ่งรวมถึง แรปเตอร์ส ซึ่งร่วมกันคว้าแชมป์เอ็นบีเอซีซั่นที่ผ่านมาด้วย ก่อนจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาอีกครั้ง


เลเกอร์ส สามารถเซ็นสัญญาเต็มมูลค่าจากฟรีเอเจนต์ได้อีกหนึ่งคน ขณะที่ คลิปเปอร์ส ที่มีเพดานเงินเดือนเหลืออีกเพียบสามารถเซ็นสัญญากับสองฟรีเอเจนต์ตัวท็อป แต่แหล่งข่าวแจ้งว่า คาวาย กำลังพิจารณาเรื่องการกลับมาเซ็นสัญญากับ แรปเตอร์ส แบบจริงจังเช่นกัน ส่วน นิวยอร์ค นิคส์ เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่มีแผนคุยกับฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีด้วย 

คาวาย อาจจะเป็นตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ปีนี้และ แรปเตอร์ส เป็นทีมเดียวที่สามารถเสนอสัญญาสำหรับเขาสูงสุด 5 ปี มูลค่า 190 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังทำผลงานดีสุดในอาชีพ 26.6 แต้มละ 7.3 รีบาวน์ด ตลอดอาชีพ 8 ปี ทำเฉลี่ย 17.7 แต้ม, 6.3 รีบาวน์ดและ 1.8 สตีล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด