:::     :::

เลอบรอนใจปล้ำมอบหมายเลข23ให้น้องเดวิส

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
2,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ตกเป็นข่าวว่าจะมอบเสื้อแข่งหมายเลข 23 เป็นของขวัญกับน้องใหม่ แอนโธนี่ เดวิส ที่ย้ายมาจาก นิว ออร์ลีน เพลิแกนส์

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ตกเป็นข่าวว่าสวมบทรุ่นพี่ใจปล้ำด้วยการมอบเสื้อแข่งหมายเลข 23 ให้ฟอร์เวิร์ดรุ่นน้อง แอนโธนี่ เดวิส ที่กำลัวจะย้ายมาร่วมทัพ'ม่วง-ทอง'ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แหล่งข่าวอ้างกับ'ยะฮู สปอร์ตส์'ว่าลีกเอ็นบีเอได้รับแจ้งเกี่ยวกับการเปลี่ยนหมายเลขเสื้อแข่งของ เลเกอร์ส โดย เลอบรอน จะสละหมายเลข 23 ที่สวมใส่ในซีซั่นแรกกับทีม'ม่วง-ทอง'มอบให้รุ่นน้อง เดวิส ที่กำลังจะย้ายมาร่วมทีม แต่ไม่มีการแจ้งว่า เจมส์ จะเปลี่ยนไปสวมเสื้อแข่งหมายเลขใด 


เดวิส วัย 26 ปี สวมเสื้อหมายเลข 23 มาตลอดอาชีพ 7 ปีในเอ็นบีเอนับตั้งแต่เข้าทีม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ก่อนจะเทรดมาอยู่กับ เลเกอร์ส แลก 3 ผู้เล่นอย่าง ลอนโซ่ บอลล์, แบรนด้อน อินแกรม และ จอช ฮาร์ท รวมถึงดราฟท์รอบแรกอีก 3 ครั้ง 

เจมส์ พยายามวางรากฐานทุกอย่างเพื่อให้เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ปรับตัวโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่ง เดวิส รู้สึกซึ้งใจและขอบคุณความหวังดีจากเลอบรอนเช่นเดียวกัน ก่อนหน้านี้ เจมส์ เคยสวมหมายเลข 6 กับ ไมอามี่ ฮีท และสวมหมายเลข 23 กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ เลเกอร์ส 


แม้ว่ายังไม่มีความชัดเจนว่า เลอบรอน จะเปลี่ยนไปสวมเสื้อแข่งหมายเลขใด แต่ เลเกอร์ส แขวนเบอร์หรือรีไทร์หมายเลขเสื้อมาแล้วทั้งเบอร์ 8, 13, 22, 24, 25, 32, 33, 34, 42, 44 และ 52 ดังนั้นจึงมีโอกาสที่ เจมส์ จะหวนกลับไปสวมเสื้อแข่งหมายเลข 6 อีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด