:::     :::

แคนเตอร์เดาใจดูแรนท์เลือกเล่นบรู้กลินกับคายรี่

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
1,835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเนส แคนเตอร์ เซนเตอร์ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เชื่อว่าเพื่อนเก่า เควิน ดูแรนท์ จะเลือกย้ายมาเล่นที่ บรู้กลิน เน็ตส์ พร้อมกับ คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดดาวดังจาก บอสตัน เซลติกส์

เอเนส แคนเตอร์ เซนเตอร์ลูกครึ่งเติร์ก-สวิส ของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เดาใจเพื่อนเก่าอย่าง เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์จะตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นร่วมกับ คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ด บอสตัน เซลติกส์ ที่ บรู้กลิน เน็ตส์ ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 


แคนเตอร์ เซนเตอร์วัย 27 ปีเคยเล่นกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ในช่วงปี 2015-2017 ก่อนที่ ดูแรนท์ จะชิ่งมาอยู่กับ โกลเด้น สเตท ในปี 2016 ขณะที่ แคนเตอร์ ย้ายมาเล่นกับ นิวยอร์ค นิคส์ ก่อนจะเซ็นสัญญากับ เทรล เบลเซอร์ส ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาแสดงความเห็นส่วนตัวโดยเชื่อว่า'เคดี'จะเลือกย้ายมาที่ บรู้กลิน ร่วมกับ คายรี่ เออร์วิ่ง 

'ถ้าผมเป็นเขา (เคดี) อย่าเข้าใจผมผิด ผมรัก นิวยอร์ค นะ, ผมรัก นิคส์, ผมรักแฟนๆและทุกอย่างมันยอดเยี่ยมมาก'แคนเตอร์ เปิดเผย 'แต่ผมเห็นเขากำลังจะไป บรู้กลิน กับ คายรี่ (เออร์วิ่ง)' แคนเตอร์ กล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมที่น่าจะปัดข้อเสนอจาก นิคส์ 


'ผมรู้จัก เคดี และผมรู้บุคลิกและทุกอย่างของเขา สื่ออาจจะดูรุนแรงเล็กน้อยสำหรับเขาใน นิวยอร์ค'แคนเตอร์ ชี้แจง 'เพราะถ้าคุณเป็น เคดี คุณจะไปที่ นิคส์ ถ้าคุณไม่ชนะ พวกเขาจะโทษคุณ ผมเห็นเขากำลังจะไป บรู้กลิน ผมหวังว่าเขาจะไป นิคส์ แต่ผมเห็นเขาจะไป บรู้กลิน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด