:::     :::

กระทิงขวิดไก่น้อยไส้ไหล4-1เข้าชิงยู-21

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติสเปนไล่อัดทีมชาติฝรั่งเศสขาดลอย 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับทีมขาติเยอรมนีในศึกยู-21 ชิงแชมป์ยุโรปได้สำเร็จ

คู่ที่ 2 ของรอบรองชนะเลิศศึกยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป ที่สนาม มาเป สเตเดี้ยม ในเรจโจ้ เอมิเลีย  เป็นการเจอกันระหว่าง สเปน แชมป์กลุ่ม เอ และ ฝรั่งเศส รองแชมป์กลุ่ม ซี

"กระทิงน้อย" ส่วนแกนหลักลงครบนำโดย มิเกล โอยาร์ซาบัล, ดานี่ เซบายอส, ปาโบล ฟอลนาลส์, ฟาเบียน รูอีซ และ เฆซุส บาเยโฆ่ ส่วน "ไก่น้อย" เลือกใช้ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า เป็นหน้าเป้า มี ลูกัส ตูซาร์, อุสเซม อาอูอาร์ และ มัตเตโอ เก็นดูซี่ ลุยแดนกลาง 

ฝรั่งเศส ออกนำ 1-0 ก่อนในนาที 16 เมื่อได้จุดโทษจากจังหวะที่ เจฟฟ์ ไรน์-อาเดเลด โดนเกี่ยวขาล้มในเขตโทษ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า รับหน้าที่สังหารด้วยการแปนิ่มๆ เข้าไป 

สเปน ไม่เสียขวัญ สามารถไล่ตีเสมอ 1-1 ได้ในนาที 28 จากการซัดของ มาร์ก โรก้า ที่ตามซ้ำลูกยิงของตัวเองเข้าไปในจังหวะที่ มิเกล โอยาร์ซาบัล เปิดเตะมุมมาให้

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก สเปน พลิกนำ 2-1 เมื่อได้จุดโทษบ้างเมื่อ  มิเกล โอยาร์ซาบัล โดน อิบราฮิโม่า โกนาเต้ ผลักล้มในเขตโทษ ก่อนเป็น โอยาร์ซาบัล ลุกขึ้นมายิงเองแปด้วยซ้ายเข้าไปไม่พลาด 

ครึ่งหลัง สเปน มาได้อีก 2 ประตูจาก ดานี่ โอลโม่ ในนาที 47 และ บอร์ฆ่า มาโยรัล นาที 67 ทำให้เก็บชัยชนะขาดลอย 4-1 ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับทีมชาติเยอรมนี ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นการรีแมตช์รอบชิงฯ เมื่อ 2 ปีก่อนที่ "อินทรีเหล็ก" คว้าแชมป์ด้วยการชนะ 1-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด