:::     :::

มาเน่หัวเสีย!แอลจีเรียเชือดเซเนกัล1-0ลิ่วเนชั่นส์

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
1,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติแอลจีเรีย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ไปได้อีกทีมหลังเฉือนชนะทีมชาติเซเนกัล 1-0 ในเกมที่ ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกเซเนกัลสุดฉุนโดนทำฟาวล์แต่ไม่ได้จุดโทษ

บิ๊กแมตช์ของ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน เป็นการพบกันระหว่าง แอลจีเรีย ที่ส่ง ริยาด มาห์เรซ และ โซฟียาน เฟกูลี่ ลงนำทัพ พบกับ เซเนกัล ที่ได้ ซาดิโอ มาเน่ สตาร์จากลิเวอร์พูลพ้นโทษแบนกลับมาเล่นหน้าคู่กับ เอ็มบาย เนียง และมี คาลิดู กูลิบาลี่ คุมแนวรับ

ครึ่งแรก แอลจีเรีย ทำได้ดีกว่าและได้ลุ้น 2 จังหวะชัดเจนเริ่มจากฟรีคิกของ ยูเซฟ เบไลลี่ ในนาที 17 ที่ทำเอา เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารเซเนกัลต้องออกแรงเซฟ และอีกครั้งช่วงทดเจ็บจากลูกโขกของ แบกห์แดด บูเนด์จาห์ ที่ เมนดี้ ต้องปัดออกหลังไปอีก

แอลจีเรีย ปลดล็อกทำประตูแรกและกลายเป็นประตูชัย 1-0 ได้สำเร็จในนาที 49 จากจังหวะโต้กลับที่เพื่อนร่วมทีมลุยขึ้นทางกราบขวาก่อนเปิดบอลมาให้ ยูเซฟ เบไลลี่ จับหนึ่งจังหวะตรงเขตโทษก่อนกดด้วยขวาเต็มข้อส่งบอลตุงตาข่ายไม่เหลือ

ซาดิโอ มาเน่ เกือบเรียกจุดโทษให้เซเนกัลได้เมื่อพาบอลเลี้ยงเข้าเขตโทษก่อนโดน 2 ผู้เล่นแอลจีเรียเข้ารุมแย่งบอลจนล้มลง ทว่าผู้ตัดสินไม่เป่านกหวีดใดๆ ทั้งสิ้นทำเอาสตาร์หงส์แดงออกอาการฉุนในทันที 

ท้ายเกม เซเนกัล โหมหนักหวังตีเสมอให้ได้และ มาเน่ ก็มีโอกาสอีกครั้งจากลูกโขกในเขตโทษ ทว่าก็ส่งบอลข้ามคานไปอีก ทำให้จบเกม แอลจีเรีย เฉือนชนะ เซเนกัล ไปได้ 1-0 ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้สำเร็จ ขณะที่เซเนกัลต้องไปลุ้นในนัดสุดท้ายที่จะพบกับ เคนยา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด