:::     :::

ภาพหลุดวาน-บิสซาก้าถ่ายแบบชุดผีรอเปิดตัว

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
2,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เผยภาพหลุด อาร่อน วาน-บิสซาก้า ว่าที่แข้งใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ในเครื่องแบบปีศาจแดงที่เตรียมเปิดตัวกับทีมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้

อาร่อน วาน-บิสซาก้า เดินทางมาตรวจร่างกายกับผีแดงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาหลังทีมดังแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตกลงค่าตัวกับคริสตัล พาเลซ ได้ที่ 50 ล้านปอนด์ ขณะที่สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษระบุว่าการตรวจร่างกายก็ผ่านฉลุยไร้ปัญหาใดๆ

ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาว่า แบ็กขวาวัย 21 ปี ได้ถ่ายแบบในชุดแมนฯ ยูไนเต็ดเพื่อรอเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยมีทั้งภาพในชุดแข่งของฤดูกาลหน้า และภาพขณะนั่งโต๊ะเซ็นสัญญาซึ่งมี แอร์ฟ ซาฮา พี่ชายของ วิลฟรีด ซาฮา เพื่อนร่วมทีมที่พาเลซ ร่วมเป็นสักขีพยาน 

ฤดูกาลล่าสุดซึ่งนับเป็นฤดูกาลแรกที่ลงเล่นให้ คริสตัล พาเลซ เต็มฤดูกาล วาน-บิสซาก้า ลงสนามทั้งหมด 42 นัดจากทุกรายการ ก่อนติดทีมชาติอังกฤษชุดเล็กลุยศึกยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป ทว่าไม่สามารถช่วยทีมผ่านรอบแรกไปได้ 

หากการย้ายทีมเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ วาน-บิสซาก้า ที่เป็นแฟนผีแดงมาตั้งแต่เด็ก จะกลายเป็กฟูลแบ็กค่าตัวแพงอันดับ 3 ของโลกถัดจาก ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ที่ย้ายจากแอต.มาดริดไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค ที่ค่าตัว 68 ล้านปอนด์ และ แบงฌาแม็ง เมนดี้ ที่ย้ายจากโมนาโกไปแมนฯ ซิตี้ ที่ 52 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด