:::     :::

พ่อเผยนาโปลีคือทางเลือกดีสุดของฮาเมส

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลสัน โรดริเกซ พ่อบังเกิดเกล้าของ ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ระบุชัดนาโปลีคือสโมสรที่ใช่ที่สุดสำหรับลูกชายสำหรับก้าวต่อไปในอาชีพค้าแข้ง

ฮาเมส หมดสัญญายืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ทำให้ต้องกลับ เรอัล มาดริด แต่โอกาสในทีมราชันชุดขาวไม่สดใสนักเพราะไม่ใช่ผู้เล่นที่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ทำให้อาจได้ย้ายอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์และมี นาโปลี ทีมดังอิตาลีให้ความสนใจ 

"ปอร์โต้, สเปน, บาเยิร์น ล้วนต่างกันอย่างมากซึ่งผมก็เชื่อว่าเขาเองก็คิดแบบนั้น ฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขายังคงเป็นตอนร่วมงานกับ คาร์โล (อันเชล็อตติ) ที่มาดริด แต่ผมอยากคาดหวังไปที่อนาคตมากกว่า"

"เขามีแคแรกเตอร์และบุคลิกส่วนตัว เขาเป็นคนที่เข้มแข็งอยู่เสมอแม้ในเวลาอันยากลำบาก เขาเกิดมาเป็นแบบนี้ซึ่งก็ต้องขอบคุณพระเจ้า" 

"ระหว่างเขาและอันเชล็อตติ มันมีความเคารพซึ่งกันและกัน ฮาเมส สำนึกในบุญคุณของคาร์โลสำหรับสิ่งที่เขาทำ เขารู้วิธีที่เค้นเอาสิ่งดีสุดในตัวฮาเมสได้" 

"ผมได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือ และผมก็คิดว่าการเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่เขาต้องการตอนนี้ ที่นาโปลีมี (ดาวิด) ออสปิน่า ด้วย และผมก็คิดว่าที่นั่นเป็นสโมสรที่ดีมาก นาโปลีคือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเขา" โรดิเกซ ผู้พ่อกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด