:::     :::

'โด้'โดนอีก!เมียริคเซ่นช้ำไม่ช่วยสามีที่ป่วย

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
1,381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวโรนิก้า ริคเซ่น ภรรยาของ เฟอร์นานโด ริคเซ่น อดีตกองกลางของ เรนเจอร์ส เผยสุดช้ำว่าไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อครั้งที่สามีป่วยหนัก

อดีตแข้งวัย 42 ปีป่วยเป็นโรคเซลล์สประสาทเสื่อมและต้องรับการรักษามาตั้งแต่ปี 2016 หลังวจากที่ค้าแข้งมานานเกือบ 20 ปีและเคยติดทีมชาติฮอลแลนด์มาแล้ว ซึ่งทางภรรยาเผยว่าเธอและสามีรวมถึงลูกสาว มีโอกาสได้พบกับ โรนัลโด้ สมัยที่ยังค้าแข้งกับ เรอัด มาดริด ในระหว่างใหสัมภาษณ์ช่องกีฬาของรัสเซีย ซึ่งเธอเผยว่าสตาร์คนดังไม่ยื่นมือช่วยเหลือ เพียงแต่ให้เสื้อแข่งกับลูกสาวเท่านั้น
"เราเคยพบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ครั้งหนึ่ง, แล้วยังไง? ฉันไม่สามารถบอกได้ว่ารู้สึกตื่นเต้นขนาดนั้นในการพบกัน" เวโรนิก้า กล่าวผ่าน อาร์ที สปอร์ต
"เบลล่า (ลูกสาว) ต้องการเจอเขา, คนที่เธอเคนดูเกมฟุตบอลผ่านทางทีวีร่วมกับพ่อและแม่, เฟอร์นันโด รับปากเธอว่าจะพาไปและก็รักษาสัญญาเอาไว้, เราไปมาดริดเพื่อเจอกับเขา (โรนัลโด้)"
เมื่อถามถึงเรื่องที่อดีตสตาร์ราชันชุดขาวได้ช่วยสามีที่กำลังป่วยรึเปล่า เธอตอบว่า "เขาให้เสื้อที่ชุ่มเหงื่อกับลูกสาวของเรา, ถอดออกมาหลังจากจบเกม, เอาไว้ เบลล่า แล้วก็เดินทางไป"
"มีคนแก่จากทางฟีฟ่า, ฉันจำชื่อไม่ได้ (คาดว่าน่าจะเป็น เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์), เขาสัญญาว่าจะจัดเกมการกุศลเพื่อช่วย เฟอร์นันโด, แต่ความเป็นจริงแล้ว เขาไม่ได้ทำอะไรเลย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด