:::     :::

"บาจโจ้"เชื่อค้างคาวไฟพร้อมชนทุกทีมในเลก2

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บาจโจ้" ลั่นพร้อมเต็มร้อยบุกรัง "แข้งเทพ" เชื่อเลกสอง "ค้างคาวไฟ" แกร่งพอรับมือทุกทีม

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 9 ที่เตรียมทำศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 16 บุกไปเยือน “แข้งเทพ”ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 17.45 น. ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม

ล่าสุด “จอห์น บาจโจ้” ปีกกัปตันทีมตัวจี๊ด สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่าผลงานของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงแล้ว เรารู้ว่าเกมที่ต้องไปเยือนพวกเขานั้นจะไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เรามีการเตรียมตัวกันอย่างดี ในทุกวัน คิดว่าเรามีดีพอจะสร้างเซอร์ไพรส์ได้ และไม่ใช่แค่กับ ทรู แบ็งค็อก ยูไนเต็ด แต่เชื่อว่าทีมเราพร้อมในการรับมือกับทุกทีมในไทยลีกต่อจากนี้ไป

“สำหรับนักเตะใหม่ที่ทีมเซ็นเข้ามานั้น ผมไม่ทราบว่าโค้ชจะตัดสินใจส่งเขาลงเล่นเลยหรือไม่ แต่สื่อชอบใจร้อนแบบนี้ตลอด ผมพึ่งมีโอกาสซ้อมกับเออร์วิน เฮร์เรร่าได้เพียงอาทิตย์ครึ่งเท่านั้นเอง ผมยังบอกไม่ได้ว่าเขามีจุดแข็งตรงไหน ผมบอกได้แค่ว่า เราต้องให้เวลากับเขาในการปรับตัว จากนั้นเราจะเห็นพร้อมกันว่า เขามีดีอย่างไร แต่ผมเชื่อว่าการที่ทีมตัดสินใจเซ็นเขาเข้ามาเป็นกองหน้าตัวหลักนั้น เขาย่อมมีคุณภาพอยู่ในตัวแน่นอน” บาจโจ้ กล่าว

เมื่อถามทิ้งท้าย ว่าเจ้าตัวพอใจกับผลงานส่วนตัวในครึ่งเลกแรกของไทยลีก หรือไม่ ปีกชาวมาดากัสการ์ กล่าวว่า ผมไม่เคยมองผลงานตัวเองในอดีตที่ผ่านมาเลยครับ เพราะผมมองไปข้างหน้า จะทำอย่างไรให้ผลงานของ สุโขทัย เอฟซี ออกมาดีที่สุดมากกว่า เพราะฉะนั้นผมคงตอบไม่ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด