:::     :::

ชีฟส์คาดฮิลล์แบน4เกมเซ่นคลิปเสียงฉาว

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มองโลกในแง่บวกว่า ทายรี้ก ฮิลล์ ปีกนอกตัวเก่งของวกเขาจะถูกบทลงโทษห้ามแข่งจากลีก เอ็นเอฟแอล เพียงแค่ 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 ทั้งอนุญาติให้ร่วมเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนหน้า จากกรณีคลิปเสียงฉาวเมื่อเม.ย.ที่ผ่านมา

รายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' ว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ฮิลล์ ถูกคณะกรรมการของลีก เรียกสอบปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง เพื่อชี้แจงกรณีถูกคู่หมั้นสาว คริสตัล เอสปินัล บันทึกเสียงพฤติกรรมโมโหร้ายของเขาที่พยายามจะหักแขนลูกชายวัย 3 ขวบของทั้งคู่ ระหว่างไปเที่ยวต่างประเทศ 

ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่าผู้เล่นวัย 25 ปี ให้การอันเป็นประโยชน์ต่อขั้นตอนสืบสวน จนโอกาสถูกลงโทษห้ามแข่งอาจไม่ถึง 6 เกมอย่างที่ประเมินเบื้องต้น โดยมองแล้วไม่เกิน 4 แมตช์ พร้อมอนุญาตให้ทำกิจกรรมกับต้นสังกัด หลังจากถูกกันออกไปช่วง 'โอทีเอ' และ มินิแคมป์ 

ฮิลล์ โดนสอบกว่า 8 ชั่วโมง

นับเป็นข่าวดีของ ชีฟส์ เนื่องจาก ออล-โปร 2 สมัย นับเป็นอาวุธหลักของทีมเมื่อซีซั่นก่อน ผลงานฤดูกาลปกติ 16 นัด รับบอล 87 ครั้ง ทำระยะรวม 1,479 หลา เปลี่ยนเป็น 12 ทัชดาวน์, บวกถือบอลวิ่ง 22 หน กดไป 151 หลา กับหนึ่งสกอร์ ไม่นับความเด่นเรื่งวิ่งย้อนอีก 

โดยสี่เกมแรกซีซั่น 2019 ชีฟส์ ต้องพบคู่แข่งอย่าง จากัวร์ส (เยือน), เร้ดเดอร์ส (เยือน), เรฟเว่นส์ (เหย้า) และ ไลออนส์ (เยือน) ก็ต้องดูว่าเทรนนิ่ง แคมป์ ที่จะถึงหัวหน้าโค้ช แอนดี้ รี้ด จะปั้นใครเป็นตัวขัดตาทัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด