:::     :::

เมอร์รี่ย์ยอมรับจูนคาร์ดินัลส์ต้องใช้เวลา

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอเตอร์แบ็ค ดราฟท์ คนแรก คลาส 2019 ยอมรับว่าแม้ตัวเขาถูกเลือกสูงสุดในรุ่น แต่ไม่ได้หมายความจะเข้าขากับพวกบรรดารุ่นพี่ทันที ของแบบนี้ต้องใช้เวลา

เกมรุกของ คาร์ดินัลส์ เมื่อซีซั่นก่อนรั้งบ๊วยลีกเรื่องระยะหลา จนทีมมีการเปลี่ยนเฮดโค้ช มาเป็น คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ กุนซือหนุ่มสายรุกทางอากาศ หวังให้มาปั้น เมอร์รี่ย์ เต็มที่ 

ซึ่งภาพรวมระหว่างกิจกรรมทดสอบสมรรถภาพ ตามความสมัครใจ (โอทีเอ) หรือ มินิแคมป์ ได้รับเสียงชมจากปีกนอกเก๋า แลร์รี่ ฟิทซ์เจรัลด์ กับหัวลาก เดวิด จอห์นสัน 

อย่างไรก็ตามเจ้าหนุ่มวัย 21 ปี เองกลับมองว่ายังเหลือจุดให้แก้ไข-เรียนรู้เพียบ ดังนั้นปีแรกอาชีพไม่คาดหวัง 

"ทุกคนในทีมไม่ได้เข้าใจระบบแบบเดียวกันเหมือนตอนผมอยู่กับเพื่อนๆเล่นคอลเลจ อีกทั้งตัวเองเพิ่งเข้าสู่องค์กรไม่กี่เดือน มันต้องใช้เวลาปรับจูน ต้องเรียนรู้จากการซ้อม" เมอร์รี่ย์ กล่าวกับ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ อริโซน่า' 

เมอร์รี่ย์ เก่งหลากหลาย

"แต่ทั้งนี้ผมก็พร้อมรับมือกับผลงานทีมไม่ว่าจะขึ้นสูง หรือหัวทิ่ม เพราะส่วนตัวแล้วมันใช้เวลาขัดเกลาอีกไกลกว่าจะกลมกล่อม ทีมเมตถือว่าให้การตอบรับดี ก็แทบอดใจรอให้ซีซั่นเปิดไม่ได้แล้ว" 

"มองถึงว่าตลอดปีจะเป็นเรื่องการปรับ-จูน โดยเฉพาะกับผู้เล่นรุคกี้อย่างเรา ปีแรกก็ต้องเรียนรู้จับจังหวะ แต่ทั้งนี้ก็มั่นใจในตัวเอง เชื่อในศักยภาพ และเชื่อว่าตัวเองทำอะไรได้บ้าง โดยมีโค้ช คิงส์บิวรี่ ชี้แนะ มีทีมเมตช่วยงาน" 

เจ้าของตำแหน่งไฮส์แมน โทรฟี่ 2018 ฟอร์มระดับมหาวิทยาลัยโดดเด่น ขว้างระยะรวม 4,361 หลา, 42 ทัชดาวน์ กับมหาวิทยาลัย โอกลาโฮม่า นอกจากนั้นก็วิ่งเอง 1,001 หลา กดถึง 12 สกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด