:::     :::

'ป็อก'คลานเข่าขอคืนยูเว่ตั้งแต่พ.ค.

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562
1,742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางเจ้าปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฉว่าพยายามวิ่งเต้นหาทางย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด กลับไปเล่นที่ ยูเวนตุส ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในงานฉลองวันเกิดปราการหลังจอมเก๋า อันเดรีย บาร์ซายี่

รายงานจาก 'เดลี่ มิร์เรอร์' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีถึงพฤติกรรมกระด้าง กระเดื่องของ ป็อกบา หลังจากทราบว่าซีซั่น 2019-20 ทีมจะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงค่าจ้างต้องถูกลดลงมา 25% จนหมดอารมณ์ร่วมกับองค์กร 'ปีศาจแดง' 

ดังนั้นเมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีปาร์ตี้ฉลองวันเกิด 38 ปี ของ บาร์ซายี่ ทางกองกลางดีกรีแชมป์โลกก็ได้รับเชิญไปร่วมงานเป่าเค้ก ท่ามกลางเกลอเก่า 'ม้าลาย' มากมาย 

ป็อกบา กับข่าวลือรายวัน

ดูลีลาเต้นคู่ของพี่-น้องป็อกบาแก้คิดถึง

เป็นเหตุให้แข้งวัย 26 กะรัต เปลือยความรู้สึกอัดอั้นฐานะแข้ง ยูไนเต็ด, ปัญหาระหว่างซีซั่นกับอดีต ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ และคุณภาพทีมปัจจุบันที่เข้าขั้นไร้คุณภาพ ผสานกันจนอยากขอโอกาสกลับมาเล่นยัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง

น่าติดตามว่าท้ายสุดละครน้ำเน่าของ ป็อกบา จะเป็นแค่การกวนข่าวของสื่อฯต่างประเทศ เพื่อบีบให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาแพงมหาโหด 500,000 ปอนด์/สัปดาห์ หรือนักเตะหมดใจจริงๆ ซึ่งตอนนี้มิดฟิลด์จอมสีสันกำลังชาร์จแบตเตอรี่ชีวิต ณ ประเทศสหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด