:::     :::

อีลายไม่ได้มองน้องโจนส์เป็นคู่แข่ง

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้ แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะมองว่า แดเนียล โจนส์ จะเข้ามาเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งของ อีลาย แมนนิ่ง แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีมองมุมต่างจากหัวหน้าโค้ช

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ระบุว่าเขาไม่ได้มองควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้อย่าง แดเนียล โจนส์ เป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่ง แต่ยืนยันว่าเขาจะทำตามหน้าที่ของตนเองทั้งการช่วยทีมประสบความสำเร็จและสอนงานให้จอมทัพรุคกี้ที่ทีมยักษ์น้ำเงินหวังปั้นเป็นควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของแฟรนไชส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เคยออกมาบอกกล่าวก่อนหน้านี้ว่าเขาจะส่งเสริมการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกันระหว่าง อีลาย แมนนิ่ง กับ แดเนียล โจนส์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีมองมุมต่างโดยไม่คิดว่าควอร์เตอร์แบ็กเป็นคู่แข่งขันและไม่เชื่อว่าเขาจะต้องต่อสู้กับเด็กเพื่อรักษาตำแหน่งของตนเองด้วย 


'ผมหมายถึงไม่, ผมไม่รู้สึกเหมือนเป็นการแข่งขัน'อีลาย กล่าว'ผมรู้สึกเหมือนผมทำตามหน้าที่ของผมและผมต้องแข่งขันทุกวันและพยายามทำให้ดีขึ้นทุกวัน นั่นเป็นวิธีที่มันเป็นมาทั้งชีวิตผมและนั่นเป็นวิธีที่ผมเข้าหาการฝึกซ้อมทุกวัน เพื่อปรับปรุง, เพื่อตำแหน่งของผมในทีม, เพื่อการยอมรับจากเพื่อนร่วมทีมและทำมันแบบนั้นทุกปี'

อีลาย ยังย้ำว่าเขาไม่ได้พิจารณาว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้อย่าง โจนส์ เป็นคู่แข่งและยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาในการรับบทพี่เลี้ยงดูแลจอมทัพใหม่ที่ทีมยักษ์น้ำเงินหวังปั้นเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในอนาคต 


'เรามีคนใหม่เข้ามาและผมพยายามที่จะสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขาและทำให้พวกเขาปรับตัวเร็วขึ้น ดังนั้นผมพยายามทำงานของผมในห้องควอร์เตอร์แบ็ก ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเสมอกับควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม ใครก็ตามที่อยู่ในนั้น พยายามทำให้พวกเขาเรียนรู้เร็วขึ้น สอนพวกเขาเกี่ยวกับการป้องกันหรือสไตล์หรือการเล่นป้องกันของเรา'

'ดังนั้นผมจึงทำแบบเดียวกันกับ แดเนียล และผมจะเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี ผมจะทำดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้และช่วยให้ทุกคนในไจแอนท์สประสบความสำเร็จ'อีลาย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})