:::     :::

สิงห์วางแผนตั้ง'แลมพ์'ก่อนรวมทีมศุกร์หน้า

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี วางแผนประกาศแต่งตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด นั่งแท่นกุนซือคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการก่อนที่นักเตะจะกลับมารายงานตัวช่วงปรีซีซั่นในวันศุกร์หน้า

    เหล่านักเตะของสิงห์บลูส์จะทยอยกลับมารายงานตัวที่ค็อบแฮมในวันศุกร์หน้า ก่อนที่จะเดินทางไปยังกรุงดับลินเพื่ออุ่นเครื่อง 2 นัด และจากนั้นก็บินต่อไปที่ญี่ปุ่น

    หากไม่มีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้น ตำนานของสโมสรคนนี้จะได้รับการคอนเฟิร์มเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมแทนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ซึ่งไปคุม ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว

    แลมพาร์ด ในวัย 41 ปีกำลังจะรีเทิร์นสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลัง ดาร์บี้ อนุญาตให้ เชลซี เปิดโต๊ะเจรจากับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไปตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา

    ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน แลมพาร์ด จะเซ็นสัญญา 3 ปีกับสิงห์บลูส์ พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 5.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเท่ากับตอนที่ ซาร์รี่ ถูกแต่งตั้งเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

    สำหรับ แลมพาร์ด นั้นเพิ่งจะมีประสบการณ์คุมทีมแกะเขาเหล็กเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น แต่ก็แจ้งเกิดในฐานะผู้จัดการทีมได้ทันทีหลังพาทีมกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศศึกเพลย์ออฟเลื่อนชั้น ทว่าก็ต้องอกหักจากการพ่ายแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า ในท้ายที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด