:::     :::

สาวมะกันเชือดเจ้าภาพหืด2-1ลิ่วตัดเชือก

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"เต็งหนึ่ง" และ "แชมป์เก่า" สหรัฐฯ เบียดเอาชนะ "เจ้าภาพ" ฝรั่งเศสไปได้ 2-1 ในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกรอบก่อนฯ ทำให้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับอังกฤษ

ฝรั่งเศสส่งแกนหลักอย่าง อามาดีน อองรี ฮีโร่นัดล่าสุดลงลุยแดนกลาง ส่วนแนวรุกยังเป็น กาแอตอง ธีนี่ย์ กับ วาเลรี่ โกแว็ง ด้านสหรัฐฯ มีข่าวดี อเล็กซ์ มอร์แกน กองหน้าตัวเก่งฟิตทันลงตัวจริงในการเล่นร่วมกับ โทบิน ฮีธ และ เมแกน ราปิโน่

สหรัฐฯ ออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ 5 นาทีแรกเมื่อได้ฟรีคิกใกล้เส้นกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย เมแกน ราปิโน่ รับหน้าที่ยิงทันที บอลกระดอนพื้นและมีเพื่อนร่วมทีมวิ่งหลอกทำให้ ซารา บูอัดดี้ นายทวารฝรั่งเศสเสียจังหวะก่อนบอลพุ่งเข้าประตูไป

ฝรั่งเศสโหมรุกอย่างหนักและได้โอกาสยิงหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถตีเสมอได้ แถมนาที 65 ยังมาโดนจังหวะโต้กลับของสหรัฐฯ ที่ โทบิน ฮีธ ได้ลุยขึ้นทางขวาก่อนเปิดผ่านเลยไปถึงเสาไกล  เมแกน ราปิโน่ วิ่งมาแปโล่งๆ เข้าไปเป็นประตูที่ 2 ของ ราปิโน่ ที่นัดนี้และแชมป์เก่านำ 2-0

นาที 75 สหรัฐฯ ส่งบอลตุงตาข่ายได้อีกจาก โทบิน ฮีธ แต่ผู้ตัดสินเป่าล้ำหน้าไปก่อน ก่อนเป็นสหรัฐฯ ที่ตีไข่แตกกจากฟรีคิกทางฝั่งซ้ายที่ กาแอตอง ธีนี่ย์ เปิดให้ เวนดี้ เรนาร์ เซนเตอร์ร่างใหญ่โขกเข้าไปอย่างเฉียบขาด สกอร์กลับมาเป็น 2-1 

จบเกมยังเป็น สหรัฐฯ ที่เอาชนะเจ้าภาพฝรั่งเศส 2-1 ได้ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปพบกับอังกฤษโดยจะลงสนามในวันที่ 2 กรกฎาคม ส่วนเจ้าภาพตกรอบ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})