:::     :::

เมสซี่ขู่แซมบ้ารอโดนของจริงตัดเชือก

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562
1,282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับว่าผลงานส่วนตัวในทัวร์นาเมนต์โกปา อเมริกา 2019 ที่ผ่านมาติดหล่ม แต่เมื่อกรุยทางมาถึงรอบรองชนะเลิศได้แล้วนั้นก็เหมือนเสือหลุดเข้าป่า เหยื่อรายต่อไปเตรียมถูกขย้ำซึ่งหวยออกที่ บราซิล

เมสซี่ ที่เพิ่งพาทีม 'ฟ้า-ขาว' เอาชนะ เวเนซุเอลา 2-0 รอบก่อนรองฯ วานนี้ แต่ฟอร์มรวมๆนับว่าเล่นไม่ออก ส่วนเรคคอร์ดก็ทำเพียง 1 สกอร์จากจุดโทษ ค่าเฉลี่ยในทัวร์นาเมนต์เว็บไซต์ 'ฮู สกอร์' ให้แค่ 6.2 นับว่าต่ำมาก 

ทั้งนี้แข้งวัย 32 ปี ก็รู้ตัวดี แต่ไม่ลืมโฆษณาสรรพคุณว่าเมื่อถึงรอบลึกๆ ก็หวังปล่อยของเพื่อซิวแชมป์ทวีปประดับบารมีให้ได้ 

"โกปา อเมริกา หนนี้ไม่ใช่ผลงานที่ดีสุดของตัวเอง เรื่องนี้ผมทราบ แต่สิ่งสำคัญสุดคือทีมเราชนะ" ดาวเด่นจากค่าย บาร์เซโลน่า เปิดปากหลังจบเกมที่สนาม มาราคาน่า

เมสซี่ ยอมรับทัวร์นาเมนต์นี้เล่นไม่ดี

"แน่นอนว่าทีมพอใจเมื่อผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ได้โอกาสดวลกับ บราซิล นับเป็นคู่แข่งที่ตึงมือเพราะพวกเขาอุดมด้วยยอดแข้ง" 

"ศักยภาพจะทั้งทีม หรือส่วนบุคคล ระดับของคู่ต่อกรเราถือว่าสูง แล้วมันยิ่งถูกขับให้ขึ้นไปจากฐานะเจ้าภาพ แต่ทีมอาร์เจนตินาไม่กลัว จะกลับไปทำการบ้าน อีกทั้งความมั่นใจจากนัดที่ผ่านมาทำให้ผมเชื่อว่าเราเติบโตไปอีกขั้น" 

สำหรับเฮด-ทู-เฮด ชองคู่นี้ 5 นัดหลังสุดทุกรายการ บราซิล ชนะได้ถึง 3 ครั้ง, เสมอ 1 และ อาร์เจนตินา เฮหนึ่งหน ล่าสุดคือกระชับมิตรเมื่อ ต.ค.2018 'แซมบ้า' เชือด 1-0

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด