:::     :::

เปโดรอ้อนสิงห์อยากแขวนสตั๊ดด้วย

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562
1,570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร โรดรีเกซ ปีกจอมเก๋าของ เชลซี ไม่ปิดบังว่าอยากเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปนานสุดเท่าที่ทำได้ ทั้งนี้หากได้แขวนสตั๊ดด้วยก็คงดีมาก คล้ายสะกิดขอสัญญาใหม่แทนฉบับเดิมซึ่งจ่อหมด

ดาวเตะวัย 31 ปี เหลือข้อผูกมัดที่ เดอะ บริดจ์ อีกเพียง 12 เดือน โดยยังไร้การติดต่อจากต้นสังกัดเพื่อจับเซ็นเพิ่ม ทำให้ดาวเตะสแปนิชต้องยืมมือสื่อฯเผยความในใจระหว่างไปร่วมกิจกรรมที่เมืองเตเรนีเฟ่ว่า - เชลซี ช่วยจับผมต่อสัญญาเพิ่มที - 

“ผมยังเหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ เชลซี ส่วนตัวก็หวังจะอยู่กับทีมให้นานสุดเท่าที่ทำได้ ยิ่งกับซีซั่นหน้าสโมสรจะได้กลับไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งมันยิ่งน่าตื่นเต้น" เปโดร เปิดใจไม่ต้องกั๊ก 

ทั้งนี้กับอนาคตหากต้องแยกทางกับ 'สิงห์บลูส์' จริงๆ เจ้าหนุ่มเกาะกานารี่ ก็อยากค้าแข้งกับสโมสรบ้านเกิดอย่าง เตเรนีเฟ่ แต่ทั้งนี้คงพูดอะไรได้ไม่มากเพราะให้เกียรติสังกัดปัจจุบัน 

เปโดร ออกอีเวนต์ที่บ้านเกิด

“ก็เคยพูดเสมอว่าอยากมีโอกาสได้เล่นให้ เซเด เตเรนีเฟ่ อย่างน้อยสักปี มันคงทำให้ครอบครัวของผมมีความสุขมากๆ แต่ทั้งนี้ตัวเองคงมีสัญญาเหลือกับ เชลซี ไว้ถึงเวลาอันเหมาะสมค่อยว่ากันอีกที"

เปโดร แววดีแต่เด็กถูกดึงเข้าทีมเยาวชน บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2004 กระทั่งก้าวมาสู่ชุดใหญ่ปี 2008 โลดแล่นกว่า 7 ปี ก็โดนขายมา เชลซี โดยตลอดอาชีพไม่เคยรับใช้สโมสร เซเด เตเรนีเฟ่ ในบ้านเกิดมาก่อนทุกระดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด