:::     :::

"มิลอส"เชื่อ"ฮาร์ทมันน์-นฤพน"เติมแกร่งสวาดแคทเลก2

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562
1,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ของทัพ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เชื่อการเข้ามาของ มาร์ค ฮาร์ทมันน์ และ นฤพน ไวลด์ (พุฒซ้อน) สองแข้งตัวใหม่ ในช่วงครึ่งฤดูกาหลัง จะช่วยเติมเต็มศักยภาพทีม ได้ดีมากยิ่งขึ้นแน่นอน

สวาทแคทเข้าสู่ตลาดนักเตะรอบสอง คว้าตัว มาร์ค ฮาร์ทมันน์ ศูนย์หน้าลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อังกฤษ ในโควต้าอาเซียน และ นฤพน ไวลด์ (พุฒซ้อน) ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่เล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลัง โดยเป็นสัญญายืมตัวมาจาก สุพรรณบุรี เอฟซี ทั้งคู่
ด้าน มิลอส เผยถึงการมาร่วมทีมของทั้งสองคนว่า “ก่อนอื่นต้องยินดีต้อนรับทั้งคู่เข้ามาสู่ทีมสวาทแคท จากเลกแรกเราเห็นจุดที่ต้องเร่งแก้ไขเพิ่มเติมเพื่อยกระดับเกม นฤพนเล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลัง เป็นทางเลือกที่ดีในการยกระดับเกมของเรา”
“ขณะที่มาร์ค เป็นผู้เล่นที่มีรูปร่างสูงใหญ่ ช่วงเลกแรกเรามีปัญหากับการทำประตูจากเซตพีท เราก็หวังที่จะได้เห็นจากเขาในจุดนี้ แน่นอนว่าทั้งสองคนจะเข้ามาเพิ่มมิติเกมของเราให้แข็งแกร่งมากขึ้น”
ทั้งนี้ มาร์ค ฮาร์ทมันน์ และ นฤพน ไวลด์ (พุฒซ้อน) มีลุ้นประเดิมสนามนัดแรกให้สวาทแคท ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 16 เปิดบ้านพบ พีทีที ระยอง วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด