:::     :::

"อเดบาโย"ชี้แข้งสุพรรณฯไม่มีเสียขวัญแม้ทีมจมบ๊วย

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเดบาโย กาเดโบ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันว่าบรรยากาศ และ สภาพจิตใจของผู้เล่นทุกคนยังดี แม้จบเลกแรก ด้วยอันดับสุดท้าย ในโตโยต้า ไทยลีก 2019

ช้างศึกยุทธหัตถี ส่งท้ายเลกแรก ด้วยการบุกไปพ่าย สิงห์ เชียงรายฯ 3-1  ทำให้ปัจจุบัน รั้งอันดับ 16 ของตาราง มี 11 คะแนนจาก 15 นัด 
 
“ตอนที่เข้ามา ผมตกใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ของเราเหมือนกัน เพราะตั้งแต่ขึ้นมาไทยลีก เราไม่เคยอยู่ในอันดับสุดท้ายแบบนี้ จริงอยู่ที่ผู้เล่นหลายคน ไม่เคยเจอสถานการณ์ที่กดดันแบบนี้ แต่จากการฝึกซ้อมที่ผ่านมา ทุกคนก็มีความตื่นตัว ที่จะฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปให้ได้ และ ส่วนตัวผมไม่ได้หนักใจอะไร เพราะในฐานะเฮดโค้ช ผมต้องทำให้ดีที่สุด” อเดบาโย กล่าว 
 
“ในแง่ผลการแข่งขัน ยอมรับว่ายังไม่น่าพอใจ แต่ถ้ามองถึงเรื่องรูปเกม ผมคิดว่าเรามีพัฒนาการที่ดีขึ้น เพราะนัดที่เราแพ้ เราเองก็มีโอกาสที่จะได้ประตูหลายครั้ง โดยเฉพาะในเกมกับ สมุทรปราการ ซิตี้ เพียงแต่ว่า เราจบสกอร์ไม่ได้ ดังนั้น ผมคิดว่า ถ้าเลกสอง เราแก้ไขตรงนี้ได้ ผมเชื่อว่า เราจะทำผลงานได้ดีขึ้น” 
 
“ส่วนเลกสอง ขณะนี้ เราก็กำลังทำงานหนัก ในเรื่องของตัวผู้เล่น ล่าสุดบอร์ดบริหาร และสตาฟฟ์โค้ช ได้มีการประชุมกันไปบ้างแล้ว ก็คิดว่าเร็วๆนี้ น่าจะได้ข้อสรุปทั้งหมด ทั้งผู้เล่น และ ต่างชาติ ยืนยันว่า เราจะพยายามเปลี่ยนแปลงทีมให้ดีที่สุด” อเดบาโย ปิดท้าย
 
สุพรรณบุรี เอฟซี จะประเดิมเลกสอง ด้วยการเปิดบ้านพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 16 วันที่ 29 มิถุนายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด