:::     :::

ชีฟส์พร้อมต่อสัญญาฮิลล์แม้มีข่าวฉาว

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ โฟกัสแค่เรื่องผลงานในสนาม มากกว่าสนใจเรื่องนอกสนาม เมื่อพร้อมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ทายรี้ก ฮิลล์ ปีกนอกตัวเก่ง แม้อยู่ระหว่างสอบสวนพฤติกรรมไม่เหมาะสมก็ตาม

รายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' ว่าหลังจาก ฮิลล์ ถูกคณะกรรมการของลีก เรียกสอบปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง เพื่อชี้แจงกรณีถูกคู่หมั้นสาว คริสตัล เอสปินัล บันทึกเสียงพฤติกรรมโมโหร้ายของเขาที่พยายามจะหักแขนลูกชายวัย 3 ขวบของทั้งคู่ ระหว่างไปเที่ยวต่างประเทศ  

ซึ่งผู้เล่นวัย 25 ปี ให้การอันเป็นประโยชน์ต่อขั้นตอนสืบสวน จนโอกาสถูกลงโทษห้ามแข่งอาจไม่ถึง 6 เกมอย่างที่ประเมินเบื้องต้น โดยมองแล้วไม่เกิน 4 แมตช์ พร้อมอนุญาตให้ทำกิจกรรมกับต้นสังกัด หลังจากถูกกันออกไปช่วง 'โอทีเอ' และ มินิแคมป์ 

ทิศทางอันเป็นบวกนี้ทำให้ 'หัวหน้าเผ่า' หวังจับดีกรี ออล-โปร 2 สมัย ผูกมัดออกไปนานกว่าซีซั่น 2019 เช่นเดียวกับค่าจ้างต้องมากกวา 7.2 แสน ปอนด์ ซึ่งรับอยู่ปัจจุบันหลายเท่า 

ฮิลล์ มีเรื่องนอกสนามแต่ฝีมือเด่น ทีมต้องเลี้ยงไว้

เหตุเพราะ ฮิลล์ นับเป็นอาวุธหลักของทีมเมื่อซีซั่นก่อน ผลงานฤดูกาลปกติ 16 นัด รับบอล 87 ครั้ง ทำระยะรวม 1,479 หลา เปลี่ยนเป็น 12 ทัชดาวน์, บวกถือบอลวิ่ง 22 หน กดไป 151 หลา กับหนึ่งสกอร์ ไม่นับความเด่นเรื่งวิ่งย้อนอีก 

กรณีถูกแบบตมข่าวสี่เกมแรกซีซั่น 2019 ชีฟส์ ต้องพบคู่แข่งอย่าง จากัวร์ส (เยือน), เร้ดเดอร์ส (เยือน), เรฟเว่นส์ (เหย้า) และ ไลออนส์ (เยือน) ก็ต้องดูว่าเทรนนิ่ง แคมป์ ที่จะถึงหัวหน้าโค้ช แอนดี้ รี้ด จะปั้นใครเป็นตัวขัดตาทัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด