:::     :::

ฮาเมสเผยมีเวลา20วันตัดสินใจอนาคตค้าแข้ง

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดรีเกซ จะเดินทางกลับไปพักผ่อนช่วงวันหยุดที่บ้านเกิดในโคลอมเบียและจะใช้ช่วงเวลาดังกล่าวคิดใคร่ครวญเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง

ฮาเมส โรดรีเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียเปิดเผยหลังเกมดวลเป้าพ่าย ชิลี ในศึก โกปา อเมริกา ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่ทราบอนาคตที่ชัดเจนแต่ยังมีเวลาครุ่นคิดเพื่อตัดสินใจอีกประมาณ 20 วัน ตามรายงานข่าวจากอาส 

หลังการดวลจุดโทษพ่าย ชิลี 4-5 ตกรอบ 8 ทีมของศึก โกปา อเมริกา ในช่วงเช้าวันเสาร์ตามเวลาประเทศ ฮาเมส เป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชาติโคลอมเบียเพียงไม่กี่คนที่ให้สัมภาษณ์สื่อ ซึ่งเพลย์เมกเกอร์คนดังถูกผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งว่าจะไปในทิศทางใดหลังต้องกลับต้นสังกัด เรอัล มาดริด เมื่อหมดสัญญายืมตัว 2 ปีกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยทีมเสือใต้ไม่ใช้สิทธิ์ซื้อตัวร่วมทีมตามอ็อปชั่นที่ทำไว้ 

'ผมไม่ทราบ ผมยังมีเวลาใคร่ครวญอีก 20 วัน'ฮาเมส ตอบชัดเจน ก่อนจะชี้แจงเพิ่มเติมว่า 'มันขึ้นอยู่กับสโมสร (เรอัล มาดริด) มีหลายคนข้างในส่งข้อความมามากมายและผมไม่สามารถทำอะไรได้'

ฮาเมส ที่ยังมีสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงปี 2021 จะเดินทางกลับโคลอมเบียเพื่อเริ่มต้นวันหยุดพักผ่อนและใช้เวลาช่วงดังกล่าวคิดถึงอนาคตค้าแข้งของตนเองด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด