:::     :::

สื่ออ้างเอริคเซ่นกำลังหาบ้านในมาดริด

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น มีโอกาสย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังหนังสือพิมพ์เดนมาร์กอ้างว่าครอบครัวนักเตะกำลังมองหาบ้านพักในเมืองหลวงของสเปน

คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองหาบ้านพักในนครมาดริดหลังมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ฟีน์ส' (Fyens) สื่อเมืองโคนมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสจะชื่นชอบ ปอล ป็อกบา และต้องการดึงมิดฟิลด์ของ แมนฯยูไนเต็ด ไปร่วมทีมก็ตาม แต่ทีมปีศาจแดงตั้งค่าตัวมิดฟิลด์ทีมตราไก่ไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ ดังนั้นทัพ'โลส บลังโกส'จึงอาจเบนเข็มไปที่เป้าหมายอื่นและมีชื่อของ เอริคเซ่น มิดฟิลด์ชาวเดนส์ของ สเปอร์ส เป็นหนึ่งในนั้น 

ตามรายงานข่าวจากสื่อเมืองโคนมช่วยกระพือข่าวการย้ายซบทัพ'โลส บลังโกส'ให้ดูน่าเชื่อถือและมีความเป็นไปได้มากขึ้นโดยอ้างว่าครอบครัวของ เอริคเซ่น กำลังอยู่ในนครมาดริดเพื่อมองหาบ้านพักที่นั่น 


เอริคเซ่น กลายเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของ เรอัล มาดริด เนื่องจากมีค่าตัวและค่าจ้างต่ำกว่า ป็อกบา ขณะเดียวกันสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของทีมชุดขาวยังชื่นชอบทัศนคติและความเป็นมืออาชีพของมิดฟิลด์ชาวเดนส์ด้วย อีกทั้งนักเตะยังเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ซึ่ง ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ มองว่าการย้ายสังกัดของเอริคเซ่นจะไม่แพงมากนักเมื่อเทียบกับมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส 

ก่อนหน้านี้'อาส'สื่อเมืองกระทิงเคยอ้างว่า เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ เอริคเซ่น ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เหลือเพียงการตกลงค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้น ซึ่งทีมชุดขาวจะจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะมากกว่าที่ได้รับจาก สเปอร์ส ในปัจจุบันปีละ 4 ล้านยูโรภายใต้สัญญา 4-5 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด