:::     :::

บิสซาก้าเผยครอบครัวมีส่วนช่วยโยกซบผี

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562
1,637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าครอบครัวของตนเองมีส่วนอย่างมากที่ทำให้ตัดสินใจย้ายไป โอลด์ แทรฟฟอร์ด เกิดขึ้นจริง

แข้งวัย 21 ปีเพิ่งเปิดตัวย้ายไปเล่นให้กับ ปิศาจแดง อย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านั้นว่าแข้งรายนี้ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ ไปเล่นในแมนเชสเตอร์แน่นอนแล้ว

ล่าสุดหลังจากมีการเปิดตัว แบ็กขวารายนี้ได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังการย้ายทีมโดยระบุว่าครอบครัวของตนเองมีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ ผีแดง

"ผมเห็นได้เลยว่าผมทำให้พวกเขามีความสุขกับการตัดสินใจครั้งนี้และจากที่ที่ผมมารวมไปถึงวิธีเริ่มต้นการเดินทาง และนั่นทำให้ผมเริ่มทำงานและทำมันต่อไป" 

"เรา (เขากับครอบครัว) อยู่ด้วยกันและทำการตัดสินใจในทุกๆเรื่อง โดยส่วนตัวผมคิดว่าพวกเขารู้ถึงสิ่งที่เหมาะสมสำหรับผมและนั่นคือการตัดสินใจที่ผมจะทำ มันเป็นช่วงเวลาที่ดี โดยเฉพาะจากที่ที่พวกเรามา คุณรู้ว่านี่คือการเดินทางที่ยากจนถึงตอนนี้ มันเป็นความรู้สึกที่ดี"

ช่วงที่ผ่านมามีภาพของแบ็กขวารายนี้หลุดออกมามากมายทั้งการที่เขาสวมชุด ปิศาจแดง ตั้งแต่ยังเด็กๆ รวมไปถึงบรรดาครอบครัวที่เดินทางไปร่วมเซ็นสัญญากับ อารอน และมีภาพหลุดออกมาเรื่อยๆก่อนจะถึงวันประกาศย้ายทีมแบบทางการ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด