:::     :::

อีลายมั่นทีมบุกไจแอนท์สทำผลงานดีขึ้นแม้ไร้'โอบีเจ'

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มั่นใจว่าทีมบุกของยักษ์น้ำเงินจะทำผลงานดีขึ้นและทำคะแนนมากขึ้นในซีซั่น 2019 โดยมี ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กปีสองขึ้นมามีบทบาทสำคัญ

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แสดงความมั่นใจว่าทีมบุกของยักษ์น้ำเงินจะทำผลงานดีขึ้นและทำคะแนนได้มากขึ้นในซีซั่น 2019 แม้ว่าจะไม่มีปีกนอกดาวดังอย่าง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ที่ย้ายไปอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก็ตาม จากการเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเราสามารถผลิตผลงานและทำคะแนนมากขึ้นและเล่นเกมบุกดีขึ้นในปีนี้'แมนนิ่ง กล่าวด้วยความมั่นใจ


อย่างไรก็ตามควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีของ ไจแอนท์ส ยอมรับว่าการหาตัวแทนของ'โอบีเจ'นั้นเป็นเรื่องยาก แต่เขายืนยันว่า ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดาวรุ่งอาจจะทำผลงานดีมากขึ้นในการลงเล่นซีซั่นที่สองและทีมรับของยักษ์น้ำเงินยังแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมด้วย

'ชัดเจนว่า โอเดลล์ มีศักยภาพในการเล่นอันน่าเกรงขาม เขาสามารถเอียงตัวจับบอลและเปลี่ยนเป็นทัชดาวน์ได้ทุกจังหวะ'แมนนิ่ง กล่าวถึงอดีตปีกนอกร่วมทีม 'แต่ผมคิดว่า ซาควอน ในปีที่สองของเขา วิธีที่เขาเข้ามา เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่ง แต่ในครึ่งหลังเขากลับมาและทำทุกอย่าง ทั้งถือบอลวิ่ง, รับบอล เราเรียนรู้วิธีใช้เขา'


'ผมคิดว่า สเตอร์ลิง เชเพิร์ด จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น, เอแว่น เอนแกรม จะเล่นด้วยศักยภาพของเขาและจากนั้น โกลเด้น เทต เป็นปีกที่วิ่งได้ระยะหลังการรับบอลและเป็นเพลย์เมกเกอร์ ผมคิดว่าทีมบุกที่เราสร้างขึ้นมาจากส่วนเสริม, การนำ (เควิน) ซีตเลอร์ ที่ตำแหน่งการ์ดและคนเหล่านั้น ผมคิดว่าปีที่สองของ ออฟเฟนซีฟ ไลน์ จะสร้างความแตกต่างและทุกคนกำลังเข้าสู่ปีที่สอง'แมนนิ่ง กล่าวด้วยความเชื่อมั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด