:::     :::

วูดเวิร์ดยืนยันผียังเดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562
4,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าสโมสรจะเดินหน้าดึงแข้งรายใหม่มาร่วมทีมอย่างแน่นอน

ปิศาจแดง เพิ่งคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า มาจาก คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีและมีออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ทีมคว้าตัว แดเนี่ยล เจมส์ ปีกความเร็วสูงจากสวอนซีมาร่วมทีม

ทั้งนี้จากการเปิดเผยผ่าน อีเมล์ ที่ทาง วูดเวิร์ด ส่งไปให้ทีมงานของสโมสรมีการระบุว่า ปิศาจแดง ยังคงดำเนินการในการเดินหน้าดึงแข้งรายใหม่มาเสริมทีม

"แม้ปัจจุบันจะมีการขยายตัวของตลาดซื้อขายนักเตะรวมไปถึงเรื่องราวและข่าวลือที่เกิดขึ้นตลอดเวลา ซึ่งอาจจะทำให้เข้าใจผิดได้ ทีมงานสรรหานักเตะ (ในการเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีม -โอเล่ กุนนาร์ โซลชา-) กำลังทำงานอยู่เบื้องหลังอย่างใจเย็นเพื่อดึงนักเตะอันน่าตื่นตาคนอื่นๆที่เข้ากับวิสัยทัศน์ของทีมได้ในระยะยาวเข้ามา"

"หลังจากการย้ายมาร่วมทีมในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาของ แดเนี่ยล เจมส์ ผมยินดีที่จะยืนยันว่าเราได้เซ็นสัญญากับเด็กหนุ่มที่น่าตื่นตาอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า มาจาก คริสตัล พาเลซ"

"อารอน เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับปรัชญาของ โอเล่ และแผนงานในการสร้างทีมของเขาและจะเป็นนักเตะที่ทำให้แฟนบอลของพวกเราตื่นเต้นกับฤดูกาลที่กำลังจะเปิดตัว"

ถือเป็นคำแถลงผ่านทาง อีเมล์ ของ รองประธานบริหารปิศาจแดงที่ช่วงที่ผ่านมาโดนแฟนบอลวิจารณ์และโจมตีอย่างหนักถึงการทำงานที่ล่าช้าโดยเฉพาะการเสริมทีมที่ทำได้ไม่ทันใจแฟนบอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด