:::     :::

สเต็ปห์ร่วมคณะสะพานทองรุมกล่อม'เคดี'

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562
1,560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่งของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะเป็นหนึ่งในทีมงานสาริกาลิ้นทอง เตรียมเข้าประชุมหารือและขายโปรเจคต์ เพื่อหว่านล้อมให้ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดเพชฌฆาตเซ็นสัญญาระยะยาวร่วมงานในเบย์ แอเรีย ต่อไป

รายงาจาก '95.7 เดอะ เกม' ว่าหลังจาก ดูแรนท์ ปฏิเสธรับออปชั่นผู้เล่นซีซั่น 2019-20 กับ วอร์ริเออร์ส เพื่อทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ เป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจว่าได้เล่นกับทีมที่จ่ายงามแล้วมีโอกาสประสบความสำเร็จ 

ซึ่งค่ายแรกที่จะมีโอกาสได้ถกกับออล-สตาร์ 10 สมัย ก็คือ 'สะพานทอง' โดยคณะทูตนอกจาก เคอร์รี่ ก็ประกบอด้วยหัวหน้าโค้ช สตีฟ เคอร์ และ ผจก.ทั่วไป บ็อบ มายเออร์ส ซึ่งทั้งสามจะเดินทางมายังมหานคร นิวยอร์ก เพื่อหารือเนื่องจาก ดูแรนท์ ยังพักฟื้นหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวายอยู่ ณ 'บิ๊ก แอปเปิ้ล'

เคอร์รี่ จะสวมบทสาริกาลิ้นทอง

คาดว่าดีลที่ วอร์ริเออร์ส จะมอบให้คือสัญญาเต็มมูลค่า 5 ปี ไม่ต่ำกว่า 175 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (เฉลี่ยปีละ 35 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ) ซึ่งถือเป็นค่าเหนื่อยก้อนใหญ่ และผูกมัดนานสุด เหนือกว่าค่ายอื่นที่จะเสนอได้เพราะให้สิทธิ์สังกัดล่าสุด

นับเป็นความจริงใจที่ โกลเด้น สเตท มอบให้แม้ทราบว่าซีซั่น 2019-20 จะไม่สามารถใช้งาน 'เคดี' เนื่องจากฟื้นฟูเอ็นร้อยหวายตลอดปีก็ตาม 

อย่างไรก็ดีราคาต่อ-รองจากบ่อนพนัน ซีซาร์ส สปอร์ตส์ บุ้ก กลับมองว่า บรู้กลิน เน็ตส์ มีโอกาสรวบ ดูแรนท์ มากสุดเรตที่เสมอ (แทง 100 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) จากนั้นถึงเป็น วอร์ริเออร์ส + 235 (แทง 100 จ่าย 235 ) ตามด้วย นิวยอร์ก นิคส์ +300 (แทง 100 จ่าย 300 )  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด