:::     :::

มาร์ตีโน่โวยเปาตัดสินแย่พร้อมร้องหาวีเออาร์

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เม็กซิโก ยอมรับว่าไม่พอใจที่เลือกผู้ตัดสินชาวปานามาลงเป่าเกมระหว่างทีมจังโก้กับ คอสตาริกา ทั้งที่ปานามายังอยู่ในทัวร์นาเมนต์

เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ หรือ 'เอล ตาต้า'เทรนเนอร์ทีมชาติเม็กซิโกซึ่งจะถูกแบนห้ามคุมทีมข้างสนามในเกมตัดเชือกของศึก คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ กับ เฮติ วันอังคารนี้ หลังสะสมใบเหลืองครบกำหนดออกมาจวกการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและยังแสดงความไม่พอใจที่เลือกเชิ้ตดำชาวปานามาซึ่งเป็นชาติที่ยังอยู่ในการแข่งขันลงตัดสินเกมนี้พร้อมทั้งตั้งคำถามว่าทำไมถึงไม่ใช้วีเออาร์ช่วยตัดสินในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เม็กซิโก ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึก โกลด์ คัพ แบบหืดขึ้นคอจากการดวลเป้าชนะ คอสตาริกา 5-4 หลังเสมอในเวลาปกติ 1-1 ซึ่ง 'เอล ตาต้า'ได้รับใบเหลืองในช่วงครึ่งหลังจากการออกมานอกพื้นที่เทคนิเคิลแอเรียหลังทีมจังโก้เสียลูกจุดโทษ โดยเป็นใบเหลืองที่สองในทัวร์นาเมนต์นี้ทำให้เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์หมดสิทธิ์ลงคุมทีมข้างสนามในรอบรองชนะเลิศโดยปริยาย 

'การตัดสินแย่มาก ผมจะพูดอะไรได้อีกล่ะ'มาร์ตีโน่ ระบายอารมณ์หลังเกม 'ผมจะพลาดเกมต่อไปและผู้ตัดสินยังสามารถทำหน้าที่ต่อจนกระทั่งจบทัวร์นาเมนต์'


เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าไม่พอใจการเลือกผู้ตัดสินชาวปานามา จอห์น ฟรานซิส ปิตตี ลงเป่าเกมระหว่าง เม็กซิโก กับ คอสตาริกา ในรอบควอเตอร์ไฟนัลทั้งที่ ปานามา ยังอยู่ในทัวร์นาเมนต์และยังแสดงความกังขาว่าทำไม่ฝ่ายจัดการแข่งขันจึงไม่ใช้เทคโนโลยีช่วยผู้ตัดสินอย่างวีเออาร์ด้วยโดยหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในอนาคตเพื่อช่วยยกระดับการแข่งขัน

'มันเป็นไปไม่ได้สำหรับเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบันและด้วย วีเออาร์ ที่ใช้ในเม็กซิโกและในสหรัฐอเมริกา แต่กลับไม่มี วีเออาร์ ในทัวร์นาเมนต์นี้' เอล ตาต้า เผย

'ใน โกปา อเมริกา พวกเขาหยุดเกมราว 200 ครั้งสำหรับ วีเออาร์ พวกเขาดึงกลับมา 4 ประตูเพราะ วีเออาร์ แต่เราไม่มี วีเออาร์'เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าวด้วยความเซ็ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด