:::     :::

เบอร์นาร์ดจะกลับมามีบทบาทกับเบงกอลส์อีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะเปิดโอกาสให้ โจวานนี่ เบอร์นาร์ด รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีมีบทบาทกับทีมบุกมากขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา

โจวานนี่ เบอร์นาร์ด รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีหวังกลับมามีบทบาทในทีมบุกของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ อีกครั้งหลังการมาของ แซ็ค เทย์เลอร์ เมื่อหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเสือลายพาดกลอนจะเพิ่มความหลากหลายในเกมบุกมากขึ้นด้วยการถือบอลของเบอร์นาร์ด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบอร์นาร์ด มีบทบาทในทีมบุกเสือลายพาดกลอนในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาไม่มากนักหลังอดีตหัวหน้าโค้ช มาร์วิน ลูอิส มอบหมายให้ โจ มิ๊กซั่น ตัววิ่งดาวรุ่งเป็นหัวลากหลักของทีม นั่นทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีมีโอกาสลงเล่นเพียง 12 เกม ถือบอลวิ่งเพียง 56 ครั้ง ระยะ 211 หลา และรับบอล 35 ครั้ง ระยะ 218 หลา ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดตลอดอาชีพทั้งสองอย่าง 


แต่การมาของ แซ็ค เทย์เลอร์ ซึ่งต้องการสร้างเกมบุกที่มีความหลากหลายมากขึ้น ดังนั้น เบอร์นาร์ด ที่เคยถูกมองข้ามจึงได้รับโอกาสกลับมามีบทบาทสำคัญในทีมบุกของเบงกอลส์อีกครั้ง 

'ผมมักจะเป็นคนประเภทที่เมื่อโอกาสมาถึงและผมจะออกไปเพื่อเล่น, เล่นแบบหนักหน่วง, เล่นเพื่อทีมของคุณ'เบอร์นาร์ด เผย 'ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราต้องเล่นเพื่อกันและกัน มันไม่เกี่ยวกับสถิติ มันไม่เกี่ยวกับจำนวนเพลย์ที่ผมได้รับ ผมแค่อยากออกไปที่นั่น เมื่อมีคนเรียกหมายเลขผมและทำการเล่น'


มิ๊กซั่น ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา จากการถือบอลวิ่ง 237 ครั้ง ระยะ 1,168 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 43 ครั้ง ระยะ 296 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ แต่หัวหน้าโค้ชเทย์เลอร์จะแบ่งเบาภาระในการถือบอลของ มิ๊กซั่น ให้ เบอร์นาร์ด เพิ่มมากขึ้นในซีซั่น 2019 

'เรามีแบ็คฟิลด์ที่ดีในตอนนี้กับ โจ และ จิโอ เพื่อเริ่มสตาร์ท'เทย์เลอร์ เปิดเผย 'มันเป็นการดีสำหรับพวกเขา ทั้งออกจากที่นี่และช่วยแบ่งเบาภาระซึ่งกันและกันและช่วยผู้เล่นหนุ่มๆก้าวไปพร้อมกัน ความสุขกับสิ่งที่ผมเห็นจากทั้งสองคน'เทย์เลอร์ เผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด