:::     :::

สตัมชี้หงส์ซิวฟานเดนเบิร์กคือดีลวิน-วิน

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
2,436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาป สตัม เทรนเนอร์ เฟเยนูร์ด ออกมาแสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีอะไรเสียหายเลยกับการเซ็นสัญญาคว้าตัว เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังดาวรุ่งมาจาก ซโวลล์

    ฟาน เดน เบิร์ก ย้ายจาก พีอีซี ซโวลล์ มายังถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 1.3 ล้านปอนด์ พร้อมโบนัสที่อาจต้องจ่ายเพิ่มอีก 3.1 ล้านปอนด์ในอนาคต

    ดาวเตะวัย 17 ปีลงเล่นในลีกสูงสุดอย่างเอเรดิวิซี่ไปแล้ว 22 นัด โดยความโดดเด่นของเขานั้นทำให้เป็นที่สนใจจากทั้ง บาเยิร์น, อาแจ็กซ์ และ พีเอสวี ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นหงส์แดงที่ได้ตัวไป

    ต่อกรณีดังกล่าว สตัม ซึ่งเคยเป็นเทรนเนอร์ ซโวลล์ และร่วมงานกับ ฟาน เดน เบิร์ก มาแล้วเผยว่าหงส์แดงจะไม่เสียใจอย่างแน่นอนในดีลนี้

    "เซ็ปป์ เป็นนักเตะที่มากพรสวรรค์ เราเคยพูดกันไปหลายครั้งแล้วที่พีอีซี ซโวลล์" อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

    "เราทุกคนรู้ว่าโลกนี้เป็นอย่างไร ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่นักเตะจะต้องย้ายทีมเมื่อถึงจุดหนึ่งในช่วงอาชีพของเขา"

    "เรารู้ว่าทีมจากอังกฤษ และสเปนส่งแมวมองไปทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฮอลแลนด์ที่มีกองหลังฝีเท้าดี เพราะพวกเขารู้ว่านักเตะเหล่านั้นเก่งกันมากแค่ไหน"

    "สโมสรเหล่านั้นมีเงินมากพอที่จะเสี่ยง และเซ็นสัญญากับพวกเขา จากนั้นก็ดูว่านักเตะจะไปได้ไกลหรือไม่"

    "ถ้ามันเวิร์คก็คงจะเยี่ยมมาก แต่ถ้าไม่ พวกเขาก็อาจจะขายนักเตะเพื่อได้เงินที่มากกว่าตอนจ่ายไป ที่สุดแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับทีม แต่ผมหวังว่า เซ็ปป์ จะพบกับสิ่งที่ยอดเยี่ยม และผมก็หวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่ ลิเวอร์พูล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด