:::     :::

'วอลเกอร์'ส่อชิ่งฮอร์เน็ตส์เซ็นเซลติกส์

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
1,497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบา วอลเกอร์ เตรียมเซ็นสัญญากับ บอสตัน เซลติกส์ หลัง ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ไม่เสนอสัญญาเต็มมูลค่า 221 ล้านเหรียญสหรัฐอย่างที่คาดหวังโดยเสนอต่ำกว่าถึง 61 ล้านเหรียญสหรัฐ

เคมบา วอลเกอร์ การ์ดดาวเด่นวัย 29 ปีเตรียมชิ่ง ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ย้ายไปเซ็นสัญญากับ บอสตัน เซลติกส์ ทันทีที่ตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการหลัง ฮอร์เน็ตส์ เสนอสัญญาระดับต่ำว่ามูลค่าเต็มถึง 61 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เดิมที วอลเกอร์ พร้อมหวนกลับมาเซ็นกับ ชาร์ล็อตต์ อีกครั้งถ้าหากได้รับสัญญาเต็มมูลค่า (ซูเปอร์-แม็กซ์) 5 ปี มูลค่า 221 ล้านเหรียญ แต่จากแหล่งข่าวแจ้งกับอีเอสพีเอ็นระบุว่า ฮอร์เน็ตส์ เสนอค่าจ้างเพียง 160 ล้านเหรียญสหรัฐบวกกับโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งต่ำกว่าที่การ์ดวัย 29 ปีคาดหวังถึง 61 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ตามรายงานจาก สตีเฟ่น สมิธ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นอ้างแหล่งว่าระบุว่า วอลเกอร์ แจ้งกับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ และ ไมเคิ่ล จอร์แดน ว่าเขาไม่ต้องการอยู่ที่นั่น เขาได้รับข้อเสนอเป็นสัญญา 5 ปี มันไม่ใช่สัญญาเต็มมูลค่าอย่างที่เขามีคุณสมบัติที่จะได้รับมัน มันเป็นเพียงข้อเสนอ 160 ล้านเหรียญสหรัฐบวกกับโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง 

ขณะที่ เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีกคนของอีเอสพีเอ็นระบุเพิ่มเติมว่า วอลเกอร์ พร้อมที่จะทำข้อตกลงกับ บอสตัน เซลติกส์ ในคืนวันอาทิตย์นี้เมื่อตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการ เขาจะทิ้ง ชาร์ล็อตต์ ไว้ข้างหลังเท่านั้นหลังสัญญาที่ฮอร์เน็ตส์เสนอให้ยังต่ำกว่าระดับที่คาดหวัง 

ตามรายงานระบุว่า เซลติกส์ จะเสนอสัญญาได้เพียง 4 ปี มูลค่า 141 ล้านเหรียญสหรัฐ ต่ำกว่าข้อเสนอจาก ฮอร์เน็ตส์ ราว 20 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มันเป็นสัญญาระยะสั้นกว่า แม้ ชาร์ล็อตต์ จะต้องเสียผู้เล่นดีที่สุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ก็ตาม แต่ จอร์แดน ไม่ต้องการจ่ายค่าภาษีฟุ่มเฟือยด้วยจึงไม่สามารถทำสัญญา'ซูเปอร์-แม็กซ์'กับการ์ดวัย 29 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด