:::     :::

ดูแรนท์เตรียมเซ็น4ปี164ล้านเหรียญกับเน็ตส์

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
2,580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ เตรียมเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 164 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บรู้กลิน เน็ตส์ หลังเป็นฟรีเอเจนต์ เช่นเดียวกับ คายรี่ เออร์วิ่ง ที่จะซบเน็ตส์ด้วยสัญญา 4 ปีเท่ากัน

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด'ออล-สตาร์'10 สมัยและเอ็มวีพีรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ 2 สมัย ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 164 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บรู้กลิน เน็ตส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นพีระบุว่า ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดจาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กำลังจะเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 164 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เน็ตส์ ขณะที่ คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดจาก บอสตัน เซลติกส์ กำลังจะเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 141 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บรู้กลิน เช่นเดียวกับ เดออันเดร จอร์แดน 


ดูแรนท์ กับ เออร์วิ่ง เคยตกเป็นข่าวว่าเคยพบกันสองครั้งเพื่อปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับเรื่องอนาคตและมีการระบุว่าทั้งสองคนอาจเลือกเซ็นสัญญาอยู่ทีมเดียวกัน ก่อนที่แหล่งข่าวจะยืนยันกับอีเอสพีเอ็นว่าทั้ง ดูแรนท์ กับ เออร์วิ่ง กำลังจะเซ็นสัญญารับทรัพย์ก้อนโตกับ เน็ตส์ แม้ว่า'เคดี'จะเจ็บเอ็นร้อยหวายจนต้องพักยาวตลอดซีซั่นหน้าและน่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นในซีซั่น 2020-2021 ก็ตาม 

ก่อนหน้านี้ นิวยอร์ค นิคส์ เคยมีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ดูแรนท์ เช่นเดียวกัน แต่ เจมส์ โดแลน เจ้าของทีมนิคส์ไม่ได้เตรียมที่จะเสนอสัญญาเต็มมูลค่าเพื่อ'เคดี'หลังอดีต'ออล-สตาร์'10 สมัย บาดเจ็บรุนแรงในการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของศึกเอ็นบีเอระหว่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในซีซั่นที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด