:::     :::

'กร้องค์'โชว์หุ่นผอมเพรียวผ่านสื่อสยบข่าวรีเทิร์น

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ สยบข่าวการหวนคืนเอ็นเอฟแอลแบบชัดเจนหลังโชว์หุ่นผอมเพรียวที่เป็นเหมือนคนทั่วไปที่ไม่ใช่นักกีฬาสร้างกล้ามล่ำบึ้ก

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งรีไทร์ไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดอดีตผู้เล่นที่เคยรูปร่างสูงใหญ่บึกบึนลดน้ำหนักลงมาจนรูปร่างผอมเพรียวอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งถือเป็นการสยบข่าวลือที่อ้างว่าเขาอาจตัดสินใจหวนคืนสู่วงการเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กรอนคาวสกี้ อดีตปีกในวัย 30 ปี เล่นกับ เพเทรียตส์ นาน 9 ซีซั่น คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัย ตัดสินใจรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะมีข่าวลือเกิดขึ้นหลายครั้งว่าเขาอาจหวนคืนสู่เอ็นบีเออีกรอบ แต่เจ้าตัวยืนยันหลายครั้งว่าไม่มีความคิดที่จะกลับมาก่อนจะปรากฎตัวในงานเปิดตัวสารคดีที่ ฟ็อกซ์โบโร่ โชว์เคส ซินีม่ เดอ ลักซ์ ซึ่งเป็นโรงภาพยนต์ที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้า เพเทรียตส์ เพลซ ของ โรเบิร์ต คราฟท์ เจ้าของทีมนักรบกู้ชาติ 


อดีตปีกในดาวดังปรากฎตัวด้วยชุดลำลองสวมกางเกงขาสั้นสีเทาและเสื้อยืดสีขาว โดยเต้นโชว์หน้ากล้องแสดงให้เห็นถึงรูปร่างที่ผอมเพรียวลงชัดเจนจากที่เคยมีน้ำหนักตัวราว 270 ปอนด์ ขณะที่ยังเป็นผู้เล่นในเอ็นเอฟแอล ปัจจุบัน'เจ้ากร้องค์'อยู่ในสภาพที่แตกต่างจากที่คอเอ็นเอฟแอลคุ้นตาซึ่งคาดว่าน้ำหนักจะลดลงไปรวม 30-40 ปอนด์ เหมือน โจ โธมัส อดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่ลดน้ำหนักตัวลงไปถึง 50 ปอนด์หลังรีไทร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด