:::     :::

ดาร์บี้แถลงให้'แลมพ์ส'ลาคุมซ้อม-ปล่อยคุยสิงห์

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ อนุญาติให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนดังไม่ต้องมาคุมทีมซ้อมสองวัน เพื่อให้ไปเจรจากับ เชลซี ให้ลุล่วงเร็วที่สุด

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เรียกนักเตะกลับมารายงานตัวซ้อมเป็นวันแรกของช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม โดยไม่มีเจ้านาย แลมพาร์ด ที่สโมสรอนุญาติให้ลางานเพื่อไปเจรจากับ เชลซี ให้เรียบร้อย

เวลานี้ เชลซี ยังไม่มีท่าทีที่จะเปิดตัว แลมพาร์ด เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ทั้งที่ ดาร์บี้ ออกแถลงการณ์ตั้งแต่วันอังคารที่แล้วว่าอนุญาติให้กุนซือหนุ่มวัย 41 ปี ไปเจรจากับต้นสังกัดเก่าเพื่อรับหน้าที่คุมทีมแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่อำลาทีมไปคุม ยูเวนตุส เมื่อเดือนที่แล้ว
ด้วยเหตุนี้ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ ที่แพ้รอบชิงชนะเลิศ เพลย์ออฟ เลื่อนชั้นต่อ แอสตัน วิลล่า ซีซั่นก่อน จึงอนุญาติให้ 'แลมพ์ส' ไม่ต้องคุมทีมซ้อมในช่วงสองสามวันแรก เพื่อให้การเจรจากับ สิงโตน้ำเงิน สะดวกโยธินยิ่งขึ้น
"ในช่วงสองสามวันแรกของการฝึกซ้อมปรีซีซั่นจะเน้นไปที่ฟิตเนส และจะดำเนินไปตามแผนการที่วางเอาไว้ โดยเน้นไปที่เรื่องความฟิต การตรวจร่างกาย และวิทยาศาสตร์การกีฬาที่ศูนย์ฝึกของสโมสร"
"จากการคาดการณ์ว่า แฟร้งค์ จะบรรลุข้อตกลงกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี สโมสรจะต้องพยายามมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อมาทดแทน" แถลงการณ์ของ ดาร์บี้ ระบุ
ทั้งนี้ เชลซี ก็เรียกนักเตะรายงานตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่นวันแรกเมื่อวันจันทร์เช่นกัน และยังไม่มีเฮดโค้ชคนใหม่คุมทัพอย่างเป็นทางการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด