:::     :::

"มิลอส"โอดสวาดแคทดีกว่าแต่ไร้แต้ม

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ของทัพ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไม่ตําหนิลูกทีมแม้พ่ายคาบ้านต่อ พีทีที ระยอง ชี้เกมฟุตบอลบางครั้งทีมที่ดีกว่าก็อาจไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ปลุกเร้าลืมฝันร้ายยืดอกลุกขึ้นสู้เกมที่เหลือ ชมสองแข้งใหม่หลังส่งประเดิมสนาม

สวาทแคทสร้างโอกาสยิงประตูถึง 17 ครั้ง แต่ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ นายด่านผู้มาเยือน ก่อนจะมาพลาดเสียประตูช่วงครึ่งหลัง ทำให้แพ้ไป 0-1 ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 16 เมื่อ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โค้ชมิลอส ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “เกมนี้ปัญหาคือเราจบสกอร์ไม่ได้ เราครองเกมได้ทั้งหมด มีโอกาสที่จะได้ประตูมากๆ 4-5 ครั้ง แต่ต้องยอมรับว่าผู้รักษาประตูของ พีทีที ระยอง ท็อปฟอร์มจริงๆ เขาสามารถป้องกันได้ทั้งหมด”

“ผมไม่มีคำพูดใดที่จะต่อว่าลูกทีม ผมอยากให้พวกเขายืดอกไว้ เพราะนี่แหล่ะฟุตบอล ถ้าปราศจากประตู มันก็ไม่มีแต้ม หรืออาจพ่ายแพ้ได้ ต้องแสดงความยินดีกับ พีทีที ระยอง ที่เก็บชัยชนะไปได้ เกมฟุตบอลบางครั้งทีมที่เล่นได้ดีกว่าก็สามารถกลายเป็นผู้แพ้ได้เหมือนกัน”

“ส่วนเรื่องจบสกอร์ จริงๆแล้วเรามีการฝึกซ้อมกันอยู่ตลอด ฉะนั้นเราต้องเดินหน้าต่อไป ผ่านฝันร้ายนี้ไปให้ได้ ก็ต้องพยายามทำงานกันอย่างหนักต่อไป เพราะยังเหลืออีกหลายเกม ต้องฝึกให้หนักมากขึ้น เพราะฤดูกาลนี้หนักจริงๆ”

สถานการณ์ของ สวาทแคท ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ลงสนาม 16 นัด ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 7 มี 21 คะแนน เกมต่อไปจะบุกเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น. ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด