:::     :::

เชลซีคอนเฟิร์มปล่อยอีกวาอินหมดสัญญายืม

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
1,443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ประกาศยืนยันปล่อยตัว กอนซาโล่ อีกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์กลับ ยูเวนตุส หลังหมดสัญญายืมตัวสิ้นสุดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

เชลซี เซ็นสัญญายืมตัว อีกวาอิน มาจาก ยูเวนตุส เมื่อเดือนมกราคม หรือกลางฤดูกาลที่แล้ว เพื่อให้ร่วมงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันมาที่ นาโปลี แต่ผลงานของกองหน้าอาร์เจนไตน์ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ยิงไปเพียง 5 ประตูจาก 18 นัดรวมทุกรายการ และกลายเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายฤดูกาลหลายต่อหลายนัด

แม้ เชลซี ต้องเผชิญโทษแบนห้ามเสริมทัพสองช่วงตลาดซื้อขายของฤดูกาล 2019-20 แต่สโมสรตัดสินใจไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาด หรือขยายสัญญายืมตัวกับ อีกวาอิน ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว แม้ในทางปฏิบัติสามารถทำได้ เพราะนักเตะมีชื่อลงทะเบียนตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว
นั่นทำให้ อีกวาอิน จะกลับต้นสังกัดเก่า ยูเวนตุส และจะร่วมงานกับ ซาร์รี่ อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่า อดีตเทรนเนอร์ นาโปลี ไม่ต้องการใช้งานกองหน้าวัย 31 ปี ในฤดูกาลหน้า เพราะ เบียงโคเนรี่ มีกำลังทรัพย์มากพอที่จะมองหาเป้าหมายใหม่
ทั้งนี้ นอกจาก อีกวาอิน ที่หมดสัญญายืมตัวกับ เชลซี แล้ว ทีมดังกรุงลอนดอนยังปล่อย แกรี่ เคฮิลล์, โรเบิร์ต กรีน, เอดูอาร์โด้ ที่หมดสัญญาออกไปทั้งหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด