:::     :::

โซลชาจัดหนักแข้งผีเพิ่มซ้อมสองช่วงสัปดาห์แรก

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
2,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเพิ่มความเข้มข้นในการฝึกซ้อมรับฤดูกาลใหม่ หลังจากซีซั่นก่อนจบแบบน่าผิดหวัง

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า โซลชา วางแผนเพิ่มการฝึกซ้อมเป็นสองช่วงในสัปดาห์แรกของการเตรียมทีมปรีซีซั่น เพราะรู้ดีว่ามีเรื่องให้ต้องปรับปรุงทีมอีกมาก หลังจบอันดับ 6 ซีซั่นก่อน พลาดตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รายงานข่าวระบุว่า กุนซือชาวนอร์เวย์ เดินทางมาถึงศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตัน ตั้งแต่ช่วงเช้า 6.30 น. และได้ส่งตารางการฝึกซ้อมไปให้นักเตะที่มีรายละเอียดการซ้อมในสัปดาห์แรกเพิ่มขึ้น โดยจะมีการซ้อมช่วงเช้าและช่วงสายในช่วง 5 วันแรก
รายละเอียดของการซ้อม จะเริ่มต้นช่วงเช้าที่เวลา 10.00 น. จากนั้นจะพักรับประทานอาหารกลางวันเวลา 12.30 น. และมีเวลาพักราวๆ 1 ชั่วโมงเศษๆ ก่อนกลับมาซ้อมรอบสองเวลา 14.00 น. และปล่อยกลับบ้านเวลา 16.00 น.
ทั้งนี้ โซลชา ต้องการให้นักเตะ ปีศาจแดง ทุกคนฟิตสมบูรณ์ให้ได้มากที่สุด ก่อนบินไปเก็บตัวที่ออสเตรเลียในวันที่ 8 กรกฎาคม และลงเล่นเกมอุ่นเครื่องสองนัดที่เพิร์ธ เจอกับ เพิร์ธ กลอรี่ 13 ก.ค. และ ลีดส์ ยูไนเต็ด 17 ก.ค. ที่สนามเดียวกัน เพิร์ธ สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})