:::     :::

ผีจับแรชฟอร์ดต่อสัญญายาวถึงปี2023

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
2,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญาระยะยาวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง ออกไปจนถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เว็บไซต์ทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า แรชฟอร์ด ต่อสัญญากับสโมสรออกไปจนถึงปี 2023 พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม

แรชฟอร์ด วัย 21 ปี กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของผมนับตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ที่นี่ตอนอายุ 7 ขวบ สโมสรแห่งนี้ช่วยหล่อหลอมผมทั้งในฐานะนักฟุตบอลและในฐานะบุคคล ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสที่สุดพิเศษทุกครั้งที่ผมได้สวมเสื้อของทีม"
"ผมขอขอบคุณ โอเล่ และทีมสต๊าฟฟ์ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำเพื่อผม พวกเขาเป็นกลุ่มโค้ชที่สมบูรณ์แบบมากสำหรับการเรียนรู้ ในช่วงเวลาที่ผมกำลังพัฒนาฝีเท้าและยกระดับตัวเองขึ้นไปอีกขั้น ผมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง ผมต้องช่วยพาสโมสรแห่งนี้กลับสู่จุดที่ควรจะเป็น และมอบความสำเร็จที่แฟนบอลสมควรได้รับ"
ทั้งนี้ การต่อสัญญากับ แรชฟอร์ด ถือเป็นข่าวดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก เพราะสัญญาฉบับเดิมของศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษกำลังจะสิ้นสุดในปี 2020 แม้มีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปีก็ตาม
ขณะที่ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แรชฟอร์ด จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นแตะหลัก 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ระดับเดียวกับที่ ปอล ป็อกบา รับอยู่ในปัจจุบัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด