:::     :::

มีแววล่ม!ส.บอลยังเจรจา"นิชิโนะ"ไม่ลงตัว

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยยังคงต้องรอหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ที่ชื่อ อากิระ นิชิโนะ ต่อไป หลังการเจรจาติดปัญหาหลายอย่าง โดยเฉพาะปัญหาส่วนตัวของนิชิโนะ ที่ยังมีงานประจำทำอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น

อากิระ นิชิโนะ วัย 64 ปี อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลกปี 2018 ซึ่งเป็นตัวเต็งเบอร์ 1 ในการคุมทีมทีมชาติไทยชุดใหญ่ พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว ร่วมพูดคุยกับ พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล และผู้บริหาร เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปในการคุมทีมชาติไทย โดยใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง

ในเบื้องต้น สมาคมกีฬาฟุตบอล ยื่นข้อเสนอให้ นิชิโนะ คุมทั้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ ชุด 23 ปี ซึ่งคาดว่าค่ามีเหนื่อยสูงเกือบ 10 ล้านบาทต่อเดือน แต่ปัญหาใหญ่ อยู่ที่ นิชิโนะ ยังทำงานประจำอยู่ที่ญี่ปุ่น       

โดย สมาคมกีฬาฟุตบอลไทย ให้เวลา นิชิโนะ ในการตัดสินใจอย่างช้าที่สุดคือในเช้าวันนี้ก่อนที่ นิชิโนะ จะเดินทางกลับญี่ปุ่น ซึ่งหากว่า อดีตโค้ช ที่เคยนำทีม กัมบะ โอซาก้า คว้าเเชมป์เจลีก เเละเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก รับข้อเสนอคุมทีม ทางสมาคมจะมีการพูดคุย ถึงรายละเอียดของสัญญาต่อไป แต่ถ้านิชิโนะ ปฏิเสธ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอล ย้ำว่าได้เตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})