:::     :::

เซอร์ไพรส์!!กาซียาสรายงานตัวปอร์โต้ช่วงปรีซีซั่น

วันจันทร์ที่ 01 กรกฎาคม 2562
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเกร์ กาซียาส อดีตนายทวารทีมชาติสเปนเดินทางกลับมารายงานตัวกับ ปอร์โต้ ในวันแรกของการเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อีเกร์ กาซียาส อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ ปอร์โต้ สร้างความประหลาดใจด้วยการเดินทางกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดเพื่อเริ่มต้นการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'โอ โชโก้'

กาซียาส เสี่ยงต่อการเสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมาหลังร่วมฝึกซ้อมในช่วงเช้า แต่เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนจนรอดชีวิตมาแบบฉิวเฉียด จากนั้นมีข่าวว่านายทวารวัย 38 ปีได้รับคำแนะนำจากแพทย์ให้งดการออกกำลังมากเกินความจำเป็นที่สุ่มเสี่ยงจะทำให้เสียชีวิต ซึ่งอาจรวมถึงการเล่นฟุตบอลจนมีข่าวว่า กาซียาส จะประกาศอำลาสังเวียน 

อย่างไรก็ตาม กาซียาส ยังไม่แสดงความชัดเจนในการแถลงข่าววันที่ออกจากโรงพยาบาลเพื่อกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน ล่าสุดนายทวารวัย 38 ปีโพสต์รูปภาพลงทวิตเตอรืในวันเดินทางกลับมารายงานตัวกับ ปอร์โต้ ซึ่งเริ่มเตรียมความพร้อมในช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวระบุว่า กาซียาส อาจเลือกการดำเนินชีวิตตามปกติเพื่อทดสอบสภาพร่างกายของตนเองในช่วงปรีซีซั่นเพื่อตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด