:::     :::

ฮีทส่ง'ไวท์ไซด์'เทรดแลกสองผู้เล่นพอร์ทแลนด์

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
1,984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เทรด ฮัสซัน ไวท์ไซด์ จาก ไมอามี่ ฮีท แลกสองผู้เล่นโดยหวังดึงจุดแข็งในการเล่นเกมป้องกันของเซนเตอร์วัย 30 ปีมาช่วยทีมในซีซั่นหน้า

ไมอามี่ ฮีท ตกลงเทรดเซนเตอร์ ฮัสซัน ไวท์ไซด์ แลกกับ โม ฮาร์คเลส กับ เมเยอร์ส เลนเนิร์ด จาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ซึ่งต่างเป็นผู้เล่นที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายทั้งสามคน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไวท์ไซด์ เซนเตอร์วัย 30 ปีเคยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงมีกำหนดรับเงินจากสัญญาปีสุดท้าย 27 ล้านเหรียญสหรัฐในการทำข้อตกลงครั้งล่าสุดที่เซ็นไว้ในปี 2016 หลังอดีตดราฟท์รอบ 2 ทำผลงานไม่น่าประทับใจนักกับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ก่อนพเนจรไปเล่นกับหลายทีมทั้ง เลบานอน และ จีน จนกระทั่งกลับมาเล่นใน'จี-ลีก'กลายเป็นตัวป้องกันที่แข็งแกร่งจน ฮีท เซ็นสัญญาเข้าทีมในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2014


เขาเป็นผู้นำการบล็อคของลีกในฤดูกาลต่อมาและทำรีบาวน์ดมากสุดในปีหลังจากนั้น ทว่า ฮีท เสียทั้ง ดเวย์น เหวด ซึ่งเป็นฟรีเอเจนต์ ขณะที่ คริส บอสช์ ต้องยุติอาชีพด้วยเหตุผลทางการแพทย์ในปี 2016 ซึ่งมีส่วนทำให้ ไวท์ไซด์ รับเค่าจ้างเพิ่มจาก 981,346 เหรียญเป็น 98.4 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญา 4 ปี แต่เขาทำผลงานไม่แน่นอน, มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมและยังมีปัญหาที่เข่า 


แต่ เทอร์รี่ สต็อตต์ส โค้ช เทรล เบลเซอร์ส คาดหวังว่าจะช่วยกู้ฟอร์มของ ไวท์ไซด์ ซึ่งสูญเสียความไว้เนื้อเชื่อในจาก เอริค สโปลสตร้า โค้ชฮีทในช่วงหลายปีหลัง โดยเฉพาะการใช้จุดแข็งในการเล่นเกมป้องกันของ ไวท์ไซด์ เข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ ยูซุฟ เนอร์กิช ที่ขาหักไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ส่วน ฮีท จะได้ฟอร์เวิร์ด ฮาร์คเลส กับเซนเตอร์ เลนเนิร์ด ที่มีส่วนช่วย เทรล เบลเซอร์ส ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งรับค่าจ้างในสัญญาปีสุดท้ายคนละ 11 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากนี้ ไมอามี่ ยังใกล้จะทำข้อตกลงกับ จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมนวัย 29 ปีจาก ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส รวมถึงการเก็บ โกรัน กรากิช ไว้กับทีมต่อไปด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด