:::     :::

โค้ชตัววิ่งแบร์สชมมอนต์โกเมอรี่เด็กมีของ

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอนต์โกเมอรี่ รันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบ 3 ได้รับคำชมจากโค้ชตัววิ่งของ ชิคาโก้ แบร์ส ว่ามีโอกาสก้าวขึ้นมารับบทบาทต่อจาก จอร์แดน ฮาวเวิร์ด

ชาร์ลส์ ลอนดอน โค้ชรันนิ่งแบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส กล่าวชื่นชมตัววิ่งรุคกี้ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ ว่าสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจและมีโอกาสก้าวขึ้นมารับบทบาทแทน จอร์แดน ฮาวเวิร์ด ซึ่งถูกเทรดไปอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มอนต์โกเมอรี่ วัย 22 ปี ดราฟท์รอบ 3 จาก ไอโอว่า สเตท กำลังจะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งกับ ไมค์ เดวิส รันนิ่งแบ็กประสบการณ์เพื่อรับบทบาทแทน ฮาวเวิร์ด ซึ่งจากการฝึกซ้อมที่ผ่านมา มอนต์โกเมอรี่ ได้รับคำชมจาก ลอนดอน โค้ชรันนิ่งแบ็กของทีมพญาหมีว่าเป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างสรรเพลย์ด้วยตัวเองจนมีโอกาสที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัววิ่งเบอร์หนึ่งของทีม 


'เขาจัดการเรื่องนั้นได้แน่นอน'ลอนดอน กล่าวถึงตัววิ่งรุคกี้ 'มันสำคัญจากตำแหน่งรันนิ่งแบ็กเพราะทุกเพลย์มันไม่ง่ายและแต่ละช่องว่างมันไม่ง่าย บางครั้งคุณต้องสร้างสรรมันขึ้นมาด้วยตัวเอง เขาทำแบบนั้นกับ ไอโอว่า สเตท นั่นคือสิ่งที่เราสังเกตเห็นและนั่นคือสิ่งที่คุณไม่สามารถโค้ชได้ คุณได้รับมันหรือคุณไม่ทำและเขาทำ มันเป็นสิ่งที่เราสังเกตเห็นเกี่ยวกับเขา'

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะทำผลงานน่าประทับใจในการซ้อมช่วงปิดฤดูกาลแต่เคยมีรันนิ่งแบ็กหลายคนไม่สามารถรับแรงกดดันได้ในการลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ ฟิลิป ลินด์เซ่ย์ อดีตรันนิ่งแบ็กของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซึ่งโค้ชตัววิ่งแบร์สจึงต้องช่วยใน มอนต์โกเมอรี่ ปรับตัวสำหรับการเล่นอาชีพด้วยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด