:::     :::

แซนเดอร์สหวังคืนสนามตั้งแต่สัปดาห์แรก

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกวัย 32 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตั้งเป้าหวนคืนสนามตั้งแต่สัปดาห์แรกของฤดูกาล 2019

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกวัย 32 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายตั้งเป้าหมายกลับคืนสู่สนามตั้งแต่สัปดาห์แรกของซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แซนเดอร์ส กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลปีที่ 10 บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมปีที่ผ่านมา ปิดฉากซีซั่น 2018 ด้วยการรับบอล 71 ครั้ง ระยะ 868 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ซึ่งปีกนอกวัย 32 ปีกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูความฟิตแต่เจ้าตัวตั้งเป้าหมายที่จะกลับมาลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์แรก


ปีกนอกประสบการณ์ไม่กำหนดกรอบเวลาชัดเจนสำหรับการคัมแบ็ก แต่เขาตั้งเป้าหมายว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับฤดูกาลปกติเริ่มต้นตั้งแต่สัปดาห์แรก โดยเปิดเผยกับ นิคกี้ จาบวาล่า ผู้สื่อข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'ว่า'รู้สึกถึงความเป็นไปได้'เพียงแต่จะไม่กำหนดเวลาเป็นรูปธรรมในการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 


ตามรายงานข่าวระบุว่า แซนเดอร์ส น่าจะพร้อมกลับมาลงซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมนี้ แต่จะเป็นการกลับมาแบบค่อยเป็นค่อยไปและปีกนอกวัย 32 ปีอาจจะไม่ได้ลงเล่นตลอดช่วงปรีซีซั่น ซึ่งถ้าหาก แซนเดอร์ส ไม่พร้อมลงเล่นสัปดาห์แรก ทีมม้าป่าต้องพึ่งสองปีกหนุ่มอย่าง คอร์ตแลนด์ ซัตตัน กับ เดฌอน แฮมิลตัน ลงรับบอลจาก โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด