:::     :::

พี่ซาฮากดดันพาเลซปล่อยน้องได้ดิบได้ดี

วันอังคารที่ 02 กรกฎาคม 2562
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูดิเชี่ยล ซาฮา พี่ชายของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกเนื้อหอมสโมสร คริสตัล พาเลซ ออกมากดดันแก่ต้นสังกัด กรุณาทำตามฝันนักเตะ รีบรับเงินก้อนแล้วปล่อยไปร่วมงานกับ อาร์เซน่อล โดยไว

ปีกวัย 26 กะรัต เคยเปรยว่าอยากไปหาความท้าทายกับสโมสรใหญ่ แต่ก็ไม่ต้องการทิ้งกรุงลอนดอน โดยมี อาร์เซน่อล เป็นหมุดหมายเพราะเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ 

ทำให้ ซาฮา คนน้องตกเป็นข่าวว่าถูก 'ปืนใหญ่' ล่าตัวสนนราคาแรกยื่นมาที่ 40 ล้าน ปอนด์ ซึ่ง 'ดิ อีเกิ้ลส์' มองว่าต่ำไป อยากได้ระดับ 80 ล้าน ปอนด์ 

ทั้งนี้เมื่อ 'เดลี่ เมล' ไปถามความเห็นจากพี่ชาย แน่นอนว่าเร้า พาเลซ อย่าหวงก้าง กำขี้ ดีกว่ากำตด 

ซาฮา เด่นทีเดียวใน คัพ ออฟ เนชั่นส์

"วิลฟรีด มีช่วงเวลาที่ดีตลอด 2 ปี กับทีม พาเลซ ถือว่าประสบความสำเร็จร่วมกันมาในระดับหนึ่ง เขาได้ก้าวมาเป็นแข้งสำคัญของสโมสร ช่วยทีมเลื่อนชั้น, จากนั้นหมดสัญญายืมใช้คืนสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ได้หวนมาจอยกันอีก เกื้อหนุน 'ดิ อีเกิ้ลส์' ปักหลักบนลีกสูงสุดอย่างมั่นคง" 

"คริสตัล พาเลซ เคยบอกกับผมว่าหากมีข้อเสนอที่เหมาะสม แล้วทำให้ วิลฟรีด ได้กลับไปเล่นบนเวทียุโรปอีกครั้ง ก็คงไม่ขวางเนื่องจากทราบศักยภาพว่าสโมสรไม่สามารถเติมเต็มแรงปรารถนาในส่วนนั้นได้" 

"พวกเขาพูดอีกว่าหากโอกาสมาถึง ก็คงไม่ขวาง ดังนั้นทางเราก็หวังว่าสโมสรจะยังรักษาคำพูด แล้วสามารถตกลงกับ อาร์เซน่อล อย่างเร็วที่สุดเพื่อประโยชน์แก่อนาคตของ วิลฟรีด" 

ปกติ พาเลซ ไม่ใช่ทีมที่ค้าขายเขี้ยวลากดิน คาดว่าจะสามารถพบกันครึ่งทางกับ 'กันเนอร์ส' ที่ 60 ล้าน ปอนด์ แม้ตัวเลขนั้นสูงเกินงบประมาณเสริมทัพที่ทีมแห่งลอนดอนเหนือได้รับมาก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด